Cần giúp: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoangtung182, 2/4/2012.

  1. Bobochacha007

    Bobochacha007 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Nếu anh cần chữa cho bác bằng thuốc Đông y thì anh thử tham khảo sản phẩm Antri Đức Thịnh xem thế nào? Vì thuốc này rất lành tính. Trước đây khi mang bầu, em bị táo nặng lắm, bổ sung nước, chất xơ, ăn khoai lang, đủ loại không ăn thua. May mắn là tìm được thuốc này nên em theo. Đợt đó em uống khoảng 10 chai gì đấy là ngon lành cành đào rồi. Hình như có cả số tư vấn nữa đấy anh ah. Đợt đó em có mò được số điện thoại và gọi đến thì chị ấy tư vấn nhiệt tình lắm. Tiếc là em không còn lưu số ở đây. Có gì các chịu khó tra nhé.
     
    Đang tải...


  2. tranthiecchan

    tranthiecchan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Chào các bạn!

    Mình mong rằng những bạn lên đây với mục đích chính là chia sẻ chứ không chuộc lợi từ tâm lý người bệnh. Mình cũng thấy quảng cáo nhiều qua rồi nên cũng nản và nhiều diễn đàn cũng tràn ngập thông tin từ một vài bác sĩ ẩn danh nào đó. Lời góp ý chân thành nhất của mình là bạn hãy thay đổi cách sống và làm việc khoa học, có bệnh đến bệnh viện uy tín khám và điều trị. Nếu muốn tốt cứ đến những bệnh viện tư nhân mà có uy tín. Mình cũng từng lấy thuốc của dược sỹ Quang Hưng nhưng uống thấy không bớt rồi lại táo bón rồi sau đó đến bác sỹ Hương nhưng cũng đành bỏ ngang và phải đến bệnh viện. Ngày nay đông y thầy thuốc hay thì ít mà quảng cáo thì nhiều chuộc lợi cho bản thân đánh mất y đức.

    Hãy lựa chọn cho mình phương pháp điều trị tốt nhất....mình từng mổ Longo và thấy cũng OK mà năn nỉ bác sĩ mới mổ cho chứ bác sĩ cũng muốn mổ thường cho mình đỡ tiền chứ không muốn tốn tiền bệnh nhân...

    Mong rằng những ai có phương pháp hay chia sẻ cho mọi người và đừng quảng cáo đánh mất lòng tin nhau nữa. Bệnh này hành hạ nhiều người quá rồi...

    Thân chào: wiliaquarius
     
    Sửa lần cuối: 9/10/2013
  3. phanvanhung

    phanvanhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Bệnh trĩ nếu chữa bằng Tây Y phẩu thuật thì nên tới bệnh viện. Bệnh đang nhẹ có thể chữa bằng đông y cũng khỏi đỡ tốn kém. Nhưng mà giờ quảng cáo là nhiều không biết vàng thau thế nào.
     
  4. camket

    camket

    Tham gia:
    17/4/2013
    Bài viết:
    14,958
    Đã được thích:
    2,289
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Mình chưa biết bị bệnh này lại khổ đến thế, phải uống nhiều nước mới được
     
  5. tocxinhxuongpho

    tocxinhxuongpho Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/3/2012
    Bài viết:
    2,633
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Bạn thử bài thuốc bên mình xem thế nào:

    THUỐC NAM ĐẶC TRỊ TRĨ NỘI, TRĨ NGOẠI
    KHỎI BỆNH – KHÔNG TỐN KÉM – KHÔNG ĐAU

    1. Thuốc uống:
    Thành phần: Nghệ, tam thất, đương quy, địa du thăng ma, sài hồ, hòe hoa và một số thảo dược ở vùng núi Tây Bắc.

    Công dụng: Giúp bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa; nhuận tràng thông đại tiện, chống táo bón.

    Điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…).Điều trị và phòng ngừa táo bón

    Bài thuốc có tác dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, người bị bệnh đường ruột, đau dạ dày.

    Công dụng của từng thành phần:

    Nghệ: có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, và có tác dụng làm đẹp như làm sáng da, liền sẹo…

    Tam thất: tiêu thũng, giảm đau, bổ khí huyết, đau tức ngực, u bướu, huyết ứ, bế kinh, thống kinh, sản hậu huyết hư gây đau bụng, ung nhọt, sưng do chấn thương, thiếu máu nặng, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ngủ ít.
    Địa du: Được dùng cả trong Đông y và Tây y. Tây y dùng để cầm máu, giúp sự tiêu hoá, rửa các vết loét. Đông y dùng để cầm máu trong các trường hợp: nôn ra máu, chảy máu cam, trị tiêu ra máu, kiết lỵ ra máu, rong kinh do huyết nhiệt, trĩ ra máu, bỏng do nóng…

    Đương quy: Tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Ngoài ra, có tác dụng chữa bệnh kinh nguyệt không điều, đau bụng khi thấy kinh, người thiếu máu, tay chân đau nhức và lạnh.

    Thăng ma: Tác dụng thăng khí (làm lưu thông khí huyết) chữa các chứng sa giáng (sa trĩ, sa dạ dày, dạ con, trực tràng…), nhức đầu nóng rét, đau họng, mụn lở trong miệng, tả lỵ lâu ngày, ban sởi không mọc hết, hạ nhiệt, giảm đau, chống viêm, chống co giật, giải độc.

    Sài hồ: Có tác dụng tán nhiệt giải biểu, làm thông lợi gan, giảm đau, thăng cử dương khí và cắt cơn sốt rét. Dùng cho trường hợp sốt nóng, sốt rét, cảm cúm (hàn nhiệt vãng lai), đau vùng ngực bụng, kinh nguyệt không đều, trung khí hạ hãm (các loại thoát vị, sa dạ dày, ruột, tử cung, sổ bụng), viêm gan mạn tính, sốt rét cơn.


    2. Thuốc đắp

    Công dụng: Giúp máu lưu thông không bị ứ trệ ở hậu môn, cải thiện vòng tuần hoàn đưa máu đến nuôi dưỡng các mô, cơ tĩnh mạch giúp tĩnh mạch bền chặt và làm tăng tính đàn hồi của thành mạch, giúp búi trĩ co dần lên, đồng thời làm tiêu sưng giảm đau.

    Ưu điểm của bài thuốc:

    ● Điều trị triệt để bệnh trĩ (trị bệnh tận gốc), hiệu quả lâu dài.
    ● Thời gian điều trị bệnh ngắn ngày tùy vào tình trạng của bệnh
    ● Chi phí thấp
    ● Bệnh nhân không bị đau đớn
    ● Không gây tổn thất đến cấu trúc hậu môn
    ● Với thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên có tính mát rất lành và tốt cho cơ thể.
    ● Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột nên rất tiện cho việc sử dụng (không phải đun sắc).



     
  6. Hoài Sara

    Hoài Sara Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    1,293
    Đã được thích:
    187
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    dạo này ngồi nhiều em cũngd dang sợ mình mắc bệnh trĩ quá
     
  7. HoangDuocSu

    HoangDuocSu Đặc trị VIÊM XOANG

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    bạn đúng là người con hiếu thảo ^^

     
  8. TraLala

    TraLala Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    bạn ở đâu? có ở HN k? mình có quen 1 thạc sỹ đông y cực giỏi. chị ấy có thể giúp mẹ bạn khỏi đấy.
     
  9. ChichBongxinhyeu

    ChichBongxinhyeu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    em đã chữa khỏi hẳn bệnh trĩ bằng thuốc nam gia truyền ạ

    Chào các mẹ, đây là lần đầu tiên em tham gia gửi bài ở trang web này các mẹ ạ. Em cảm thấy rất hạnh phúc và mong rằng những người từng bị bệnh trĩ hoành hành như em sẽ không bao giờ phải chịu điều đó nữa. Nói thật với các mẹ là gia đình em có 5 người thì cả 5 người đều bị trĩ. em bị trĩ khoảng 5 năm hay lâu hơn gì đấy em cũng không nhớ rõ lắm vì bị lâu rồi mà. Em cảm thấy rất xấu hổ và chả bao giờ nói chuyện với ai về chuyện em bị trĩ cả. Đầu tiên em chỉ hay bị đi ra máu, suốt ngày bị táo bón mà không thể nào hết được. Gần đây khoảng 1 năm em lập gia đình và vấn đề xảy ra khi em mang bầu. Khổ sở vô cùng các mẹ !. Trước đây búi trĩ chỉ ra to như đầu ngón tay, có thể ấn được lên nhưng khi mang bầu bị táo nặng quá, có ngày em ngồi trong nhà vệ sinh 2 tiếng rưỡi mà không thể đi được. Vậy là dần dần búi trĩ to như ngón chân cái. Em khổ sở đến phát khóc lên vì có lúc không ấn được nó lên. Có lúc ấn được lên nó lại tự tòi ra làm e không thể đi được cũng không thể ngồi được. Nhưng như thế chưa là gì các mẹ ạ, Thảm hơn là sau khi em sinh bé cơ :((. Em đau 3 ngày 3 đêm. Khi lên đến bàn đẻ thì phải tiêm thuốc kích rặn thế là...huhu sau khi sinh song búi trĩ của em to bằng quả mận mỹ. Nói có khi không ai tin. Bác sỹ trưởng khoa sản còn giữ lại mấy ngày không cho về vì chưa bao giờ thấy búi trĩ to như thế. Họ cứ bắt em phải ấn vào nếu không sẽ bị hoại tử nhưng các mẹ bảo nó to thế làm sao ấn được. Lúc nó bằng ngón chân cái khổ sở đau đớn lắm em mới có thể đẩy nó lên được. Sau 3 ngày búi trĩ của em bị sưng tấy lên và rát khủng khiếp các mẹ ạ. Em cảm thấy bất lực và chán kinh khủng khi Bác sỹ bảo cố gắng đẩy lên đi. Đợi con được 1 tuổi thì đi cắt. Trời ơi, phải sống chung với búi trĩ này một năm chắc em chết mất. Khủng khiếp nhất là khi cố gắng đẩy nó lên các mẹ ạ. Em quằn quoại tưởng chết luôn được :((. Cảm giác như trăm nghìn cây kim đâm vào đít mình.Nhưng đúng là trời không phụ lòng người. May ghê có người mách đi lấy thuốc nam gia truyền. Đầu tiên e không tin sẽ khỏi được chỉ mong nó nhỏ lại để cho lên được là tốt rồi. Cái nữa là hơi tiếc tiền vì có mấy cái lá cây chả biết có đỡ được không mà đắt thế. Nhưng sau khi khỏi rồi em mới thấy là quá rẻ, nặng như của em mà mất có 5trieu mẹ nó ạ, em uống và đắp thuốc 2ngày đầu nó nhỏ đi được 1/3. Em thấy quả thật quá kỳ diệu và hạnh phúc. mà toàn lá cây thôi, không ảnh hưởng gì đến con cả. Chị lấy thuốc cho em bảo sau khi sinh song uống luôn thì càng mau khỏi. thế là những ngày sau búi trĩ của em cứ co dần lên bằng một nửa ngày hôm trước. Mà các mẹ biết không, đắp thuốc vào rốn chứ không phải đắp vào trĩ đâu các mẹ ạ. Sau gần khoảng 10 ngày thì búi trĩ của em co hết lên hoàn toàn. Cuối cùng chị cắt thuốc cho em một thang thuốc triệt. Chị ấy bảo phải chắc chắn búi trĩ co lên hoàn toàn mới được uống thuốc triệt vì thang thuốc đấy có tác dụng triệt hẳn búi trĩ đấy vào. Đảm bảo nếu không khỏi chị ấy hoàn lại tiền. Sau bao nhiêu năm phải sống chung với bệnh trĩ, em chưa bao giờ lại nghĩ có thể khỏi được mà không cần phải phẫu thuật. Em muốn chia sẻ niềm vui này với các mẹ đã từng bị bệnh trĩ hoành hành như em. Em hạnh phúc quá! Cuối cùng chúc các mẹ năm mới luôn vui khỏe – bình an và hạnh phúc!!! Ai cần chữa trị e sẽ mách giúp ạ. Mail của em: nhanduongbds289@gmail.com.
     
    kinkin1106 thích bài này.
  10. Hotaru

    Hotaru Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: em đã chữa khỏi hẳn bệnh trĩ bằng thuốc nam gia truyền ạ

    Bạn đi chữa thuốc nam mà hết tận 5 triệu á.Mẹ mình bị trĩ cũng được 3 năm đi chữa khắp cả mà cũng chỉ khỏi được một thời gian sau lại tái phát.Nghe thấy ai mách chỗ nào cũng đưa mẹ đi,có lần được mách đến nhà bác chữa thuốc nam mình đến cũng không có hy vọng gì là mẹ sẽ khỏi nhưng cắt thuốc được nữa tháng thì thấy mẹ đỡ đi nhiều.Mẹ mình kiên trì uống 1 tháng thì thấy nó lặn hẳn.Đến lúc khỏi mà tính tiền thuốc chưa đến 1 triệu chỉ tốn công đi lại vì là thuốc nam lên toàn phải lấy thuốc tươi về sắc nước uống.Nói thế chắc chả mấy ai tin nhưng mình cũng chưa thấy bác thầy thuốc nào tốt như thế bác chủ yếu là giúp mọi người nhà mình ở xa đến lấy thuốc bác toàn bảo ở ăn cơm rùi về,nhà bác có vườn rộng trồng rau lại được cho cả rau mang về nữa.Bạn nào cũng bị trĩ mà tin bài viết của mình thì đến địa chỉ này mà cắt thuốc nhé.Bác Đóa,SDT:01686218344,Địa chỉ :Nội bài -Sóc Sơn -Hà Nội
     
    Sửa lần cuối: 17/3/2014
    kytich_anh thích bài này.
  11. kinkin1106

    kinkin1106 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/9/2013
    Bài viết:
    524
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Thoi doi.......................
     
  12. Hotaru

    Hotaru Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Có nhiều bạn hỏi nên mình post địa chỉ mẹ mình cắt thuốc cho các bạn luôn không phải nhắn tin qua mail cho mình nữa. Bác Đóa nhà gần sân bay nội bài sdt 01686218344
     
    Sửa lần cuối: 17/3/2014
    kytich_anh thích bài này.
  13. thaiha561

    thaiha561 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
  14. thuyhiep

    thuyhiep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    1,196
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    bệnh trĩ sợ thế ạ, em bị táo bón lâu năm, giờ lại bầu cũng có nguy cơ bị trĩ ạ:(, em phải đi khám xem sao
     
  15. phuongthaonga

    phuongthaonga Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/5/2012
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    mẹ mình cũng bị Trĩ mấy năm nay. Đi ngoài còn bị ra máu nhiều lắm. Cũng đang muốn tìm một thầy chữa thuốc nam tốt.
     
  16. pukathuy

    pukathuy Banned

    Tham gia:
    30/4/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    ăn nhiều rau xanh và thể dục, mình thấy một số loại thực phẩm chức năng có hỗ trợ chống táo bón đấy. giúp chống nguy cơ độc tố tích tụ nhiều ở ruột già, trực tràng gây ung thư.
     
  17. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Bệnh trĩ là một biểu hiện bệnh lý có liên quan đến đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng. Khi các đám rối tĩnh mạch này giãn lớn quá mức thì sinh ra trĩ. Một số người bị viêm đại tràng mãn, táo bón kinh niên, lao động nặng, ngồi, đứng lâu, bị u ở vùng trực tràng, có thai, xơ gan cổ trướng, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng... có thể thấy bệnh trĩ kèm theo. Bệnh trĩ được phân ra thành trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Một bệnh nhân có thể cùng một lúc bị trĩ nội và trĩ ngoại.
    Vì vậy khi bị trĩ, tuyệt đối kiêng kị:
    - Không ăn ớt, tiêu, không được uống R***, được uống Bia, cà phê chỉ dùng 1 ly mỗi ngày.
    - Nên ăn nhiều rau xanh vào các bữa ăn, nhất là rau Diếp cá.
    - Nên tập đại tiện mỗi ngày 1 lần vào sáng sớm, trước khi đại tiện 15 phút nên xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ.
    Đừng quên dùng các bài thuốc Nam sau đây:
    http://rongkinh.vn/chua-benh-tri-noi/
     
    Sửa lần cuối: 24/5/2014
    kytich_anh thích bài này.
  18. anyen90

    anyen90 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2013
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Chào bạn, mình rất thông cảm với bệnh tình của Mẹ bạn, có bệnh là khổ nhất rồi.
    Bác gái mình cũng bị bệnh này, trông đau đớn khổ sở lắm, ngày trước bác mình cũng chạy chữa nhiều nơi nhưng k khỏi, nên đã p chuyển qua dùng thuốc nam, có thể bác mình may mắn vì hợp thuốc, với lại bị ở giai đoạn đầu nên đến giờ bệnh đã hoàn toàn khỏi rồi. Thuốc gì thì mình cũng k rõ, mình có sdt liên hệ bạn thử gọi để ngta tư vấn xem nhá: 0169.398.3758- 04.6296.7429, hi vọng Mẹ của bạn cũng may mắn hợp thuốc. ÀH, ngoài ra bác mình còn dùng 1 số bài thuốc như này nữa nè:

    Bài thuốc 1
    Rau diếp cá 50g, nấu nước rồi đem xông, đợi cho tới khi nước ấm, lấy bã đắp vào chỗ đau.
    Nếu bị trĩ ra máu, lấy rau diếp casvaf bạch cập đem phơi khô rồi tán bột, ray mịn. ngày uống 6 -12 g chia làm 2-3 lần.

    Bài thuốc 2
    Lấy 120g vỏ cây hồng đem phơi khô sấy chín rồi đem giã nhỏ, uống với nước cơm mỗi ngày uống 1 lần. uống liền trong hai tuần sẽ chữa được bệnh trĩ chảy máu.

    Bài thuốc 3
    Lấy hương nhu 500g nấu sôi đem đi xông. Đợi nước ấm đem ngâm và rửa vết thương thường xuyên.
     
    kytich_anh thích bài này.
  19. lehoanguyennhi

    lehoanguyennhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/4/2014
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
  20. trankimvan2013

    trankimvan2013 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/5/2013
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tìm thầy thuốc đông y chữa bệnh trĩ ?????????

    Mình đang tìm thuốc nam chữa trĩ cho ông anh. Thấy giới thiệu có BS Hương ở Mai Động cắt thuốc nam mà search thông tin toàn thấy quảng cáo ghê quá. Mẹ nào đã có kinh nghiệm chữa khỏi ở BS Hương thì confirm giúp tớ với. Tks
     
    kytich_anh thích bài này.

Chia sẻ trang này