Toàn quốc: Top Phòng Xông Hơi Mini Kích Thước Nhỏ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhabep9x, 3/4/2022.

  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    1) Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-18.
    Phòng xông hơi ướt đang dần trở thành một đồ dùng không thể thiếu trong phòng tắm của mọi gia đình. Phòng xông hơi ướt Daros là một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng chính hãng của Hàn Quốc nên các sản phẩm phòng xông hơi ướt Daros mang vẻ đẹp đặc trưng của đất nước xinh đẹp này. Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-18 là một sản phẩm tiêu biểu của hãng phòng tắm xông hơi mini chính hãng này.

    Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-18 có kích thước nhỏ kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước là: 1200 x 1000 x 2150 mm nói chung thích hợp cùng nhiều không gian phòng tắm nhỏ và vừa tại Việt Nam. Phòng xông hơi Daros này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên có đầy đủ các tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn các gia đình Việt. Phòng xông hơi ướt Daros HT-18 có thiết kế kiểu cửa lùa (cửa gạt) tiện dụng và giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.

    [​IMG]



    Phòng xông hơi ướt Daros HT-18 với thiết kế phần khung được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng ). Phần đế được làm bằng 2 chất liệu đó là Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai óng ánh đây đều là loại chất liệu cao cấp đươc sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống bám bẩn,.. Kết hợp cùng hệ thống mắt sục ống cấp nước, thoát nước mềm bằng sợi thép không gỉ. Phòng xông với tính năng massage lưng- massage lườn, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu, hệ thống sen trần,sen ta, có hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy.

    2) Phòng xông hơi ướt mini Govern JS-101.
    Phòng xông hơi ướt Govern JS-101 có thiết kế hình bán nguyệt phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hạn chế. Phần đế bằng chất liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ố, chống mốc, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền không chỉ có tác dụng nâng đỡ toàn bộ kết cấu phòng xông hơi mà còn có độ sáng bóng cao, khả năng han gỉ thấp khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.


    [​IMG]


    Bên trong, phòng xông hơi ướt Govern JS-101 được trang bị hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage lưng hiện đại, do vậy đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm xông hơi đơn thuần mà còn là một thiết bị massage chuyên nghiệp. Sen cầm tay và kệ kính để đồ tiện lợi được làm bằng chất liệu inox mạ crome với độ sáng cao gắn áp vào vách phòng xông hơi với muc đích tiết kiệm không gian đồng thời tăng sự sang trọng, hiện đại cho phòng xông hơi. Một bảng điều khiển điện tử với công nghệ cảm biến thông minh, nhỏ gọn được lắp đặt ở vị trí hợp lí khiến cho việc điều khiển của bạn vô cùng tiện lợi và đơn giản. Ghế ngồi được sản xuấ từ nhựa ABS cao cấp có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, tránh tình trạng bỏng trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, phòng xông hơi ướt Govern JS-101 còn được tích hợp thêm các tính năng Bluetooth và đài FM, bạn có thể nghe nhạc để thời gian thư giãn của mình thêm thú vị. Với chức năng này còn đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc điện thoại nào trong khi xông hơi. Kèm theo đó là hệ thống ánh sáng với đèn LED đa sắc màu kích thích các giác quan khiến cho việc thư giãn của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn.

    3) Phòng xông hơi khô mini Monaco MC-3016.
    Mang thương hiệu Pháp nổi tiếng về thiết bị xông hơi và làm đẹp, từ kiểu dáng đến thiết kế của phòng xông hơi Monaco MC-3016 này đều thu hút sự chú ý của người dùng. Phòng xông hơi Monaco được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, dưới sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về các thiết bị phòng xông hơi cao cấp, sản phẩm đến tay người tiêu dùng được đảm bảo cao nhất về độ an toàn, độ bền cũng như chất lượng sử dụng.

    Phòng xông hơi Monaco này được thiết kế dạng hình chữ nhật với kích thước: 900x900x1988mm, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng tắm, rất phù hợp với nhà khách có diện tích phòng tắm nhỏ.



    [​IMG]

    Được tạo thành từ 100% gỗ Hemlock - đây là loài cây bản xứ của vùng Himalaya và khu vực Địa Trung Hải cao cấp dòng gỗ này, ưu điểm của loại gỗ này là siêu bền có khả năng chịu nước và chống ẩm tốt. Hơn thế nữa, chất liệu gỗ có thể tạo ra mùi hương thơm khi xông hơi, giúp người dùng có thể tận hưởng tối đa cảm giác thoải mái dễ chịu.

    Hệ thống thiết bị đi kèm:
    Bảng điều khiển điện tử: 1 bộ
    Radio / FM : 1 bộ
    Quạt thông gió: 1 bộ.
    Đồng hồ nhiệt kế: 1 bộ.
    Loa: 1 bộ.
    Cảm biến nhiệt độ:1 bộ
    Đèn trần : 1 bộ.
    Đèn hồng ngoại: 4 chiếc.


    Liên hệ: 0975742889


    • 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
    • 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
    • 10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
    • 219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhabep9x

Chia sẻ trang này