Thông tin: Tuyển Tập Sách Nói Rất Hay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi webmaster, 4/5/2011.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Mình mới tìm được một bộ sách nói rất hay ở trên mạng. Hy vọng mọi người sẽ nghe và chúng ta có thể chia sẻ với nhau về những gì mình áp dụng được, những thành công và cả khó khăn nữa.

    Cuộc sống tươi đẹp - Og Mandino

    [​IMG]

    Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của đời mình. Bạn cần ghi nhớ rằng "ngày mai" chỉ xuất hiện trên cuốn lịch của những kẻ ngốc. Tôi đã có mặt trên hành tinh này nhiều năm rồi, và trong suốt cuộc đời mình tôi đã từng trong thấy nhiều loại lịch khác nhau, nhưng tôi chưa bao giờ... chưa bao giờ nhìn thấy loại lịch nào có in hai chữ "ngày mai" cả. Hôm nay mới chính là số "tiền mặt" mà bạn thực sự có được, và nếu bạn không sử nó một cách khôn ngoan, bạn chỉ có thể tự trách mình mà thôi.

    Khám phá sức mạnh bản thân - International Bestseller

    [​IMG]

    "Hẳn ai trong chúng ta cũng có những ước mơ lớn lao hoặc thầm kín, nhưng lại không dám chia sẻ vì sợ gặp phải những lời giễu cợt, cười đùa. Có lẽ đã không ít lần bạn tin rằng mình sẽ làm được điều gì đó, nếu như... Tại sao chúng ta lại không dũng cảm theo đuổi những ước muốn và khát vọng bị quên lãng bấy lâu nay, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên về những điều mới mẻ sẽ đến với mình, khi bắt tay vào để thực hiện chúng!" - Gillian Stokes

    Đắc Nhân Tâm - Part I

    [​IMG]

    Khi đọc lướt qua một chương, bạn sẽ có được một khái niệm. Có thể bạn muốn đọc tiếp chương sau ngay, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ không làm như vậy, trừ phi bạn muốn lãng phí thời gian vào việc đọc qua quýt. Nếu bạn đọc vì muốn tăng thêm những kỹ xảo trong quan hệ giữa người với người, bạn nên đọc từng chương thật kỹ lưỡng. Đây mới chính là cách tiết kiệm thời gian, và cũng là biện pháp hiệu quả nhất.


    Để được trả lương cao hơn - Brian Tracy

    [​IMG]

    "Để được trả lương cao hơn & thăng tiến nhanh hơn là quyển sách thật sự cần thiết cho những ai muốn kiểm soát hoàn toàn sự nghiệp của mình. Quyển sách này sẽ cung cấp cho các bạn một số kỹ năng thiết thực mà bạn có thể áp dụng ngay vào thực tế để đạt được thành công và thăng tiến nhanh hơn." - Brian Tracy

    Để hiệu quả trong công việc - Brian Tracy

    [​IMG]

    Nếu việc đầu tiên phải làm vào mỗi buổi sáng là ăn một con ếch sống, thì hãy thực hiện ngay để được hưởng trọn vẹn một ngày thoải mái với ý nghĩ rằng điều kinh khủng kia đã thực hiện xong. Như thế sẽ dễ chịu hơn là cứ để nó ám ảnh suốt cả một ngày dài.
    Nếu phải ăn hai con ếch, hãy chọn con xấu nhất. Nếu buộc phải ăn một con ếch, hãy bắt đầu ngay vì sự chần chừ, trì hoãn hay mải mê ngắm nghía sẽ khiến bạn chùn bước.

    Ai lấy miếng pho mát của tôi

    [​IMG]

    “Lúc đầu, tôi chỉ nhìn lướt qua với vẻ thờ ơ, nghĩ rằng mấy con chuột và miếng pho mát vớ vẩn thì làm sao so sánh được với những khó khăn mà tôi đang phải gánh chịu! Nhưng tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc xong cuốn sách. Mọi thứ đã trở nên rõ ràng - thật là diệu kỳ - và tôi đã tìm được hướng đi của mình! Tôi đã lập tức mua tặng bạn bè và đồng nghiệp của mình để cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và cách ứng phó với những thay đổi khắc nghiệt mà chúng tôi thường gặp phải trong công việc và cuộc sống” - Joan Banks, chuyên gia hiệu quả hoạt động của Whirlpool Corporation.

    Bí quyết để tuyển dụng và đãi ngộ người tài

    [​IMG]

    Tuyển dụng và đãi ngộ nguời tài - Một kỹ năng rất quan trọng của nguời quản lý: Yếu tố quyết định đối với sự phát triển và thành công của một công ty chính là khả năng thu hút và giữ chân nhân viên giỏi. Bạn có thể dễ dàng huy động nguồn vốn, tài sản, cơ sở vật chất, đất đai, nhà xưởng, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu… Nhưng yếu tố quan trọng nhất có thể vận hành là biến tất cả những yếu tố trên thành lợi nhuận chính là con người, và hơn bao giờ hết, chúng ta hiện nay đang phải đối mặt với một vấn đề hết sức nghiêm trọng là thiếu nguồn nhân lực có chất lượng cao.

    Người giỏi ko phải là người làm tất cả

    [​IMG]

    Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả.

    Để trở thành tỷ phú - Bestseller

    Để trở thành tỷ phú CD 1 -- CD 2 -- CD 3

    [​IMG]

    "Trong suốt quá trình giảng dạy của tôi, có một điều làm tôi trăn trở rất nhiều là: ví dụ nếu có hai người cùng học chung một lớp, cùng học một bài học về những nguyên tắc và kế hoạch làm giàu. Sau đó một người thì thành đạt, một người thì thất bại. Điều gì đã xảy ra?" - T. Harv Eker

    Gung Ho! Bí quyết phát huy nhiệt huyết của nhân viên - Ken Blanchard

    [​IMG]

    "... Trong cuộc sống hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với những vấn nạn lớn trong việc điều hành nhân sự. Đó là tâm trạng mệt mỏi, thiếu cảm hứng và có khi là bất mãn của nhân viên. Đối với những nhân viên này, việc có mặt tại công sở đối với họ chẳng có ý nghĩa gì. Và nhu cầu bức thiết nhất của các công ty hiện nay là cần có một công cụ quản lý, có thể giúp chuyển biến các nhân viên thành những khách hàng nhiệt huyết nhất." - Ken Blanchard

    Vị giám đốc một phút 2.0

    [​IMG]

    "Sau khi đọc xong cuốn The One Minute Manager - tôi đã tặng cuốn sách này cho người quản lý của tôi và giám đốc công ty, các nhân viên, đồng nghiệp của mình, các vị quản lý cùng cấp, thậm chí chả vợ tôi và bạn bè thân thiết... Cuốn sách này thật sự có một ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những ai đọc nó." - Robert W. Davis, CEO tập đoàn dầu mỏ CHEVRON, Mỹ. MỘT CUỐN SÁCH HỮU ÍCH VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI - Khi chỉ nhìn vào tựa đề, hẳn không ít người sẽ nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho các giám đốc, dành cho những người làm công việc quản lý của các công ty, nhưng thật ra, ý nghĩa và giá trị thật của nó có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. The Best

    The Best Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2010
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Cảm ơn bạn nhé những cuố này thực sự bổ ích !
     
  3. village ghost

    village ghost Banned

    Tham gia:
    12/1/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    thanks bhkien nhé.những quyển sách nay thật là hữu ích
     
  4. faros

    faros Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Cảm ơn bạn nhé. MÌnh sẽ cố đọc hết các sách trên
     
  5. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Mình đọc quyển Lời tự thú của một nhà báo Mỹ.
    Quyển sách này hay lắm, các mẹ nên đọc nó, nó làm cho mình thay đổi cách nghĩ về thế giới.
    Và cho mình thấy trách nhiệm của một người sống ở nước tư bản.
    Nhiều bạn bảo, sống ở nước tư bản là sung sướng, là tốt đẹp.
    Mình không phủ nhận điều đó.
    Nhưng để tạo cuộc sống như vậy là tư bản phải trà đạp và sống trên máu và nước mắt của các
    nước đang phát triển trong đó có Vn các mẹ ah.
     
    ola_ole.2VGroup.com thích.
  6. nhunggiaiphapmoi

    nhunggiaiphapmoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2011
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Cảm ơn bạn, bài viết rất bổ ích
     
  7. .2VGroup.com

    .2VGroup.com Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2011
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Tất cả các lời khen tặng mọi người đã nói hết rồi, mình chỉ biết nói là đâu là những tài liệu quý, mình cũng đã sở hữu 1 nửa số sách trên và sẽ cố gắng có số còn lại trong tuần sau, rồi sau đó là đọc và cảm nhận, mong mọi người không chỉ giới thiệu về sách mà cùng nhau thảo luận, chia sẻ các nội dung trong sachs được không??? Cảm ơn mọi người đã và sẽ chia sẻ.........
     
    Jenna Jenna thích bài này.
  8. Shopmechipbong

    Shopmechipbong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2011
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    ui may qua, nhieu cuon minh dang can, cam on ban nhiu nhiu lam
     
    g-dragon2791 thích bài này.
  9. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Còn một cuốn nữa rất đặc biệt, nó không thuộc về Kd nhưng mẹ nào theo Phật mà đọc thì ngộ ra điều rất hay.
    Đọc nó thực sự khó, đòi hỏi sự kiên trì vì một số thuật ngữ cũng như tên gọi của bên phật không phiên âm sang tiếng việt.
    Nó quả thật rất hay, mỗi một chương thôi đọc để nghiền ngẫm nó cũng thực sự khó khăn. Nửa năm lại đây mình mới chỉ hiểu nổi 1 chương, và chưa đủ tầm hiểu biết để đọc tiếp nó. Vì đến chương khác, thực sự khó hiểu qua. Chắc phải lâu lâu nữa mới ngộ ra điều gì. Quyển sách này có một cái gì đó sẽ thu hút bạn đọc vào một thời điểm nào đó.
    Hic, nó có tận 2 cuốn, và ko biết bao gio mình mới có thể đọc thêm 10 trang nữa.

    Đó là quyển *Giải thoát trong lòng bàn tay* Thich Nữ Trí Hải

    Nếu bạn nào đã đọc và có ý định đọc. hay cần người bàn luận rủ mình với nhé
     
    thotrangyeudoi thích bài này.
  10. shylistboy

    shylistboy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2011
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    bác chủ topic ơi hình như có mấy link bị die rồi thì phải , bác kiểm tra lại hộ nhé :
    Ai lấy miếng pho mát của tôi
    Khám phá sức mạnh bản thân - International Bestseller
     
    luzclarita thích bài này.
  11. tothihang

    tothihang Me**KhanhQuynh

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Đánh dấu........................
     
  12. thuhuyendk

    thuhuyendk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/2/2011
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    ôi
    thank thank mẹ nó rất nhiu nhiu
    Những cuốn này hay lắm
     
  13. lazymeo

    lazymeo 019 99 00 99 00

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    5,390
    Đã được thích:
    1,067
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Cám ơn bác bhkien. Em đã load về để đọc dần rồi.
    Có 3 quyển: 2 quyển của Brian Tracy và 1 quyển Ai lấy miếng phomat của tôi em ko load được ah.
     
    Sửa lần cuối: 27/6/2011
  14. chipbichip

    chipbichip Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2010
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Cảm ơn chủ topic. Em đánh dấu đọc dần dần.
     
  15. thaokeo184

    thaokeo184 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/6/2011
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    mọi người cùng đọc thử quyển "hãy bỏ gánh lo để vui sống"-đồng tác giả cuốn "đắc nhân tâm" ý,em thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều sau khi đọc nó
     
  16. NemNemShop

    NemNemShop 0996999786/YIM: chiflien

    Tham gia:
    2/7/2011
    Bài viết:
    1,741
    Đã được thích:
    533
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Sao mình ko down được bất cứ quyển nào nhỉ, chủ top ơi những link trên hiện còn ko? Mình cũng rất muốn nghe lại những cuốn này, hay thực sự....
    Cám ơn bạn.
     
  17. mebiteo

    mebiteo MoonShop-Hàng xách tay UK 0932315681

    Tham gia:
    25/8/2010
    Bài viết:
    11,345
    Đã được thích:
    1,129
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Rất hay xin cảm ơn bác. Em mê đọc sách lắm ạ.
     
  18. legiautran

    legiautran Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    những cuốn sách hay và thật ý nghĩa
     
  19. raot

    raot Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2011
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Bạn có link ko cho mình xin đi
     
  20. quanghieu1708

    quanghieu1708 donghieu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tuyển tập sách nói rất hay

    Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ :D
     

Chia sẻ trang này