4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, đùi thon, bụng phẳng rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày

Hãy gạt hết cái lười sang một bên và dành 15 phút tập luyện mỗi tối, đảm bảo kết quả nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ nhiều đấy.

Sở hữu chiều cao chuẩn cùng vòng eo thon gọn mảnh mai là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Đương nhiên không phải tự nhiên mà mơ ước ấy thành hiện thực, những ai sở hữu chuẩn vóc dáng như vậy đều cần có quá trình ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn mới có được. 

Với những cô nàng sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn với đôi chân ngắn khiến mình tự ti hay vòng bụng ngấn mỡ, vòng eo bánh mỳ và mặc đồ chẳng thể nào đẹp nổi thì hãy tham khảo ngay 4 động tác đơn giản dưới đây. Tất cả đều có thể tập luyện ngay trên chiếc giường thân yên của bạn nên hãy gạt hết cái lười sang một bên và dành 15 phút tập luyện mỗi tối, đảm bảo kết quả nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ nhiều đấy.

4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, bụng thon rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày - Ảnh 1.
 

Động tác 1: Gập chân

Động tác này tác động trực tiếp vào phần cơ đùi của bạn, giúp thu gọn size đùi, bắp chân cũng nhờ vậy mà thon gọn hơn rất nhiều. Động tác này còn hỗ trợ tạo đường cong phía sau lưng, đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở phần thắt lưng rất hiệu quả.

4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, bụng thon rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày - Ảnh 2.
 

* Thực hiện:

- Ngồi thẳng lưng gập chân lại hướng về phía sau như hình. Chú ý giữ lưng thẳng để không ảnh hưởng đến cột sống, cố gắng ngồi vững trên 2 mông.

- Ngả người xuống áp lưng vào đệm, hai tay giữ lấy chân để chân không bị di chuyển. Mới đầu chưa quen người sẽ hơi cứng, sau dần người sẽ mềm ra.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng 60 giây và thực hiện 2 lần mỗi ngày. Trong quá trình giữ là các cơ sẽ hoạt động, phần mỡ thừa ở phía sau thắt lưng và ở đùi sẽ được đốt cháy.

Động tác 2: Chân co duỗi chân

Động tác này giúp phần bụng dưới và phần eo thêm thon gọn. Với những nàng hông và đùi to thì động tác này cũng góp phần thu nhỏ, giúp phần hông trở nên gọn hơn trước.

4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, bụng thon rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày - Ảnh 3.
 

* Thực hiện: 

- Nằm thẳng xuống giường, co một chân áp vào ngực, chân còn lại dùng cơ bụng kéo lên duỗi thẳng.

- Hai chân thực hiện luân phiên trong vòng 60 giây thì nghỉ. Thực hiện 3 hiệp mỗi ngày.

Động tác 3: Gập chân nằm sấp

Động tác này giúp thon gọn phần bắp đùi, giãn cơ ở kheo chân và hông, giảm vòng bụng đáng kể nếu thực hiện đều đặn.

4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, bụng thon rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày - Ảnh 4.
 

* Thực hiện: 

 - Đầu tiên ngôi thẳng lưng, co 1 chân về phía trước, chân còn lại duỗi về phía sau.

- Áp người về phía trước và giữ tư thế này trong 45 giây, cho đến khi thấy chân căng lên thì đổi bên.

- Thực hiện đều đặn cả hai chân, mỗi lần giữ 45 giây và thực hiện 3 hiệp mỗi ngày.

Động tác 4: Chống tay Plank

Động tác này tác động vào tất cả các nhóm cơ trong cơ thể giúp bụng phẳng, eo thon, thu gọn phần đùi, giảm mỡ ở thắt lưng và giúp thon gọn cả phần bắp tay và vai u của bạn.

4 động tác thực hiện ngay trên giường giúp chân dài, bụng thon rất đáng để chị em dành ra 15 phút tập luyện mỗi ngày - Ảnh 5.
 

 * Thực hiện:

- Hai tay chống vuông góc, nhấc người nên giữ sao cho lưng và hông trên một đường thẳng.

- Hóp bụng và giữ nguyên tư thế theo một khoảng thời gian nhất định (ảnh dưới). Mỗi ngày lại nâng thời gian giữ lâu hơn chút để động tác tác động đến các nhóm cơ được sâu hơn.

 
 

Nguồn: Beauty321

link gốc: http://helino.ttvn.vn/dep/4-dong-tac-thuc-hien-ngay-tren-giuong-giup-chan-dai-dui-thon-bung-phang-rat-dang-de-chi-em-danh-ra-15-phut-tap-luyen-moi-ngay-222019131222320206.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang