6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020

Những món phụ kiện nhỏ nhưng lại có vai trò quan trọng giúp người mặc ghi điểm.

Một vài món phụ kiện nhỏ túi xách, giày dép hay vòng vèo, kính mắt đóng vai trò quan trọng giúp người diện ghi điểm thanh lịch. Chỉ cần nhấn nhá đúng cách một vài món phụ kiện thì đảm bảo tổng thể set đồ của bạn sẽ ấn tượng hơn nhiều lần. Tuy nhiên diện phụ kiện sao cho phù hợp thì không phải ai cũng rõ. Dưới đây là một số lưu ý khi dùng phụ kiện mà bạn nên thuộc nằm lòng để luôn ghi điểm mặc đẹp.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 1.

1. Đi giày màu sáng khi diện trang phục pastel. Trang phục màu pastel vốn đã khá sáng, việc đi giày đen sẽ trở nên lạc quẻ, không hài hòa với tổng thể set đ0. Vì vậy bạn nên chọn giày mang những tông màu sáng như màu be, màu trắng thì sẽ hợp lý hơn.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 2.

2. Nhẫn mảnh. Nhẫn bản to tuy trông khá nổi bật và hay ho nhưng lại dễ khiến ngón tay trông thô kệch và ngắn lại. Thay vào đó bạn nên chọn những set nhẫn mảnh thì sẽ đẹp và sang hơn.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 3.

3. Không dùng quá 3 phụ kiện to bản. Phụ kiện thì rất hay ho nhưng bạn nên tiết chế trong việc sử dụng, chỉ nên dùng 3 món phụ kiện chứ đừng ham hố dùng quá nhiều khiến tổng thể bị rối.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 4.

4. Tránh đeo cả bộ trang sức thiết kế cầu kỳ to bản. Thay vào đó bạn nên diện bộ trang sức có kích cỡ nhỏ, thanh mảnh thì sẽ sang và tôn dáng hơn.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 5.

5. Tránh diện trang phục nổi bật cùng họa tiết bắt mắt. Sai lầm này sẽ khiến tổng thể trông rườm rà, quá nhiều điểm nhấn. Thay vào đó hãy diện trang sức cầu kỳ với trang phục đơn giản hoặc ngược lại.

6 quy tắc diện phụ kiện giúp các nàng vừa đẹp vừa sang trong năm 2020 - Ảnh 6.

6. Giày và túi không nhất thiết phải cùng màu. Nhất là khi bạn diện túi/giày màu nổi thì việc diện đồng bộ còn khiến bạn trông sến súa, thiếu đẳng cấp.

 

 

Link nguồn TTVN: https://afamily.vn/6-quy-tac-dien-phu-kien-giup-cac-nang-vua-dep-vua-sang-trong-nam-2020-2020022416232942.chn?fbclid=IwAR0yyNLidogB4ChvGUMClz92LGV0iwmBV_YtzQ3ekG3qeitxwxfy_N6DrsI

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang