90 % phái đẹp thường mắc phải lỗi mặc quần jean kém đẹp sau

(lamchame.vn) - Quần jean không chỉ mang lại sự năng động, thời trang mà còn giúp chị em che đi những khuyết điểm của đôi chân hay vòng 3. Tuy nhiên, phần lớn phái đẹp vẫn mắc phải những lỗi mặc quần jean cơ bản sau.

Diện quần jeans quá dài

Thông thường quần jean được thiết kế dựa trên số đo của những cô gái phương Tây, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng sẽ hơi dài với người Việt. Nhiều chị em thường nhồi nhét phần ống dài vào ống giày hoặc vắn lên, cách này làm cặp chân của các nàng trông ngắn hơn. Vì thế hãy chỉ lựa chọn những chiếc quần jeans có độ dài đến mắt cá chân, diện lên phẳng phiu và gọn gàng. Điều này đặc biệt tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm dài và thanh thoát. Còn không hãy mang quần đi sửa tại những nhà may uy tín để vẫn giữ được dáng quần mà chiều dài lại có thể thay đổi theo chiều cao của bạn.

Diện quần jeans denim vừa mỏng lại bó chẽn

Không thể phủ nhận những chiếc quần jeans denim bó chẽn sẽ có sự sexy hiếm có. Tuy nhiên nếu bạn không săn chắc thì nó lại tố cáo một loạt nhược điểm vóc dáng như: bụng lớn, vòng 3, vòng đùi to mà còn dễ in hằn những đường cong "nhạy cảm". Hãy tự cứu mình bằng những mẫu quần có độ ôm vừa phải, quần có độ dày hợp lý đủ để bạn tự tin diện trong mọi hoàn cảnh.

Diện quần jeans có quá nhiều khoảng rách

Quần jeans rách hẳn là trẻ trung và cá tính nhưng đó nhất định phải là những khoảng rách vừa phải, đầy tinh tế. Còn những chiếc quần rách te tua sẽ khiến cho người khác thấy bạn trở nên xơ xác, luộm thuộm. Ở 1 số trường hợp người ta còn đánh giá rằng bạn thiếu tôn trọng người khác. Vì thế tùy trường hợp mới có thể diện được quần rách, hãy đặt sự lịch sự - thời trang lên hàng đầu để người đối diện không ngừng xuýt xoa về gu thời trang của bạn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang