Á hậu Thái Mỹ Linh gấy sốc khi vô tư đăng ảnh thổi bóng cười trong bar

(lamchame.vn) - Thái Mỹ Linh vừa đăng loạt ảnh thoải mái cùng hội bạn thổi bóng cười trong bar. Điều đáng nói là với danh xưng Á hậu thì hình ảnh này không phù hợp để Thái Mỹ Linh tung lên mạng.

Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh cùng hội bạn đi nhảy ở bar, không những vậy người đẹp còn sử dụng bóng cười. "May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương", Thái Mỹ Linh viết.

Công khai ảnh đi bar và hít bóng cười, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận được phản ứng đa chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh chân dài họ Thái đăng tải không phù hợp với danh xưng Á hậu. Chưa kể trước đó, tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô vốn đã khiến hình ảnh của Thái Mỹ Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Loạt ảnh Thái Mỹ Linh hít bóng cười được cô đăng tải trên Facebook.

Sau khi vướng vào nghi án là "đào" trong đường dây bán dâm của tú ông Kiều Đại Dũ, cuộc sống của Thái Mỹ Linh đã có nhiều thay đổi. Cô đã bán căn hộ cao cấp và chuyển sang nơi ở khác nhỏ hơn, đồng thời còn có ý định sang Mỹ sống. Bên cạnh đó, Thái Mỹ Linh còn có những phát ngôn gây sốc như:"Người ta chỉ thích chiều tà. Còn em chỉ thích chiều anh"...

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không chuyên ngành Quản trị kinh doanh cảng nhưng sau khi ra trường, cô lựa chọn hoạt động trong showbiz. Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp".

Cô đang vướng nghi án bán dâm ngàn đô cùng Thư Dung.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thái Mỹ Linh tiết lộ, sau khi giành được danh hiệu Á hậu cô gặp không ít phiền phức. Người đẹp từng bị không ít đại gia, đồng nghiệp, đàn anh trong nghề "gạ gẫm" suồng sã. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

Đáng buồn cười là Thái Mỹ Linh cho hay, cô "bị sốc khi chứng kiến mặt trái showbiz". "Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh quả quyết sẽ giữ gìn bản thân tại showbiz.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang