Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp

Những items kén dáng dường như là "phép thử" hoàn hảo cho tỷ lệ thân hình đáng ngưỡng mộ của Phạm Quỳnh Anh.

Chiều cao khiêm tốn, "cắp nách" một đến vài nhóc tỳ có thể là trở ngại khiến nhiều chị em kiêng dè những items kén dáng; nhưng với Phạm Quỳnh Anh thì hoàn toàn không.

Ngắm nghía style của Phạm Quỳnh Anh, bạn sẽ nhận ra cô thực sự tự tin và tỏa sáng khi diện những chiếc váy ôm sát, phô diễn mọi đường cong cơ thể và đó cũng là những minh chứng hùng hồn nhất cho vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ hai con.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 1.

Chân váy da là một thử thách mà ngay cả những quý cô chưa chồng, sở hữu vóc dáng thon gọn cũng chưa chắc đã vượt qua. Bởi lẽ, với độ bóng bẩy và ôm sát, chân váy da đòi hỏi người diện không chỉ "mi nhon", mà cần phải có những đường cong rõ nét. Còn về phần Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ hội tụ đủ yếu tố để "chặt đẹp" mẫu chân váy này.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 2.

Thứ dễ tố nhược điểm vóc dáng nhất chính là những mẫu váy lấp lánh ánh kim, phom dáng hơi ôm. Nhưng vì tỷ lệ cơ thể của Phạm Quỳnh Anh khá chuẩn, váy ánh kim vẫn không thể làm khó được bà mẹ hai con.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 3.

Minh chứng hùng hồn nhất cho vóc dáng nuột nà của Phạm Quỳnh Anh, chính là chiếc váy sáng màu lại ôm dáng hết cỡ này. Đọ sắc vóc bên cạnh đàn em chưa chồng – Đông Nhi, bà mẹ hai con vẫn chẳng hề lép vế.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 4.

Bất chấp chiều cao vô cùng khiêm tốn, cộng thêm hai lần sinh nở, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang và khả năng chinh phục những mẫu váy kén dáng như thế này.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 5.
Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 6.

Bờ vai nuột nà, vòng 1 nảy nở nhưng không phô phang chính là "chìa khóa" giúp Phạm Quỳnh Anh tỏa sáng trong những chiếc váy ren, với điểm nhấn là phần thân trên ôm sát sàn sạt.

Ai đó kiêng dè váy kén dáng chứ Phạm Quỳnh Anh chẳng ngán diện, đã vậy còn mặc tuyệt đẹp - Ảnh 7.

Phạm Quỳnh Anh trong chiếc váy vừa điệu, vừa sang này chính là hình dung rõ ràng nhất về một thân hình "vòng nào ra vòng nấy".

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(3) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang