Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình

Mã Y Lợi và Đổng Tuyền đều giống nhau khi trải qua cuộc hôn nhân không êm thấm với người chồng ngoại tình

Với quan niệm của công chúng, người phụ nữ sẽ là bên chịu thiệt thòi, ấm ức và cả những lời bàn tán, dị nghị xung quanh khi quyết định ly hôn. Rất nhiều minh tinh trong giới khi ly hôn với chồng, sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nhưng, có 2 mỹ nhân hiện tại lại chứng minh điều ngược lại: phụ nữ bản lĩnh và hạnh phúc nhất khi rũ bỏ được kẻ đối xử tồi tệ với mình.

Đổng Tuyền là một trong những mỹ nhân cổ trang đẹp xuất sắc. Cô và Cao Vân Tường kết hôn, nhanh chóng có một cô con gái. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình vỡ lở khi Cao Vân Tường bị truy tố cưỡng hiếp tập thể 1 phụ nữ Hoa kiều. Đổng Tuyền đã gắng gượng, chạy vạy lo cho chồng suốt nhiều tháng trời, nhưng không thể phủ nhận được việc chồng cô cắm sùng, đối xử tệ bạc trong lúc cô không có ở bên. Cuối cùng, cô quyết định ly hôn, đường ai nấy đi.

 

 

Đổng Tuyền mệt mỏi, kiệt quệ vì phải hầu toà vụ việc chồng cưỡng hiếp tập thể 1 phụ nữ Hoa kiều

Vậy nhưng, giờ đây, Đổng Tuyền đã lấy lại được niềm vui, sự hạnh phúc và cả nét đẹp thanh xuân. Chưa bao giờ công chúng thấy người đẹp này lại quyến rũ nhường này. Hiện giờ, Đổng Tuyền quyết tâm quay trở lại đóng phim, tham gia nhiều sự kiện tuyên truyền.

Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 2.

Bận rộn với công việc, Đổng Tuyền vượt qua những ngày tháng khốn khó của cuộc hôn nhân với kẻ phản bội

 

 

 

 

Đổng Tuyền đẹp đến nao lòng hậu ly hôn

Không chỉ vậy, mới đây, cánh phóng viên phát hiện có 1 người đàn ông lạ mặt đã kề vai sát cánh, tháp tùng người đẹp trong 1 dịp đi mua sắm. Nhiều người cho rằng, Đổng Tuyền đã tìm được người đàn ông mới có thể bảo vệ mình qua giông bão cuộc đời.

Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 5.
Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 6.

Đổng Tuyền vui vẻ với những mối quan hệ mới

Mã Y Lợi - nàng "Hạ Tử Vy" xinh đẹp của showbiz cũng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người đàn ông kém tuổi Văn Chương. Khi đang bầu bí đứa con thứ 2, Mã Y Lợi nhận tin sét đánh khi báo chí công khai hình ảnh ngoại tình của chồng cô với bạn diễn Diêu Địch. Chịu đựng và tha thứ cho chồng thêm 5 năm, tình yêu và hạnh phúc hôn nhân của hai người cuối cùng lại đi đến hồi kết.

Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 7.

Chia tay gã chồng phản bội, Mã Y Lợi đột nhiên lột xác ngoại hình và cả phong thái làm việc. Người đẹp bất ngờ xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện phim ảnh và thời trang. Vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ của nàng "Hạ Tử Vy" khiến công chúng phải xôn xao bàn tán và dành nhiều lời tán dương. Đã lâu lắm rồi, netizen mới thấy Mã Y Lợi đẹp và giàu sức sống đến vậy.

Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 8.
Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 9.
Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 10.
Ai nói sau ly hôn phụ nữ sẽ thảm, 2 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp này nhận cái kết bất ngờ sau khi rũ bỏ chồng ngoại tình - Ảnh 11.

Hình ảnh mới đầy mạnh mẽ và sức sống của Mã Y Lợi:

 

 

 

 

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang