Anh trai quản lý của Phạm Băng Băng giàu có cỡ nào?

Mục Hiểu Quang - người sở hữu tài sản hơn 70 triệu USD vừa bị bắt vì nghi án trốn thuế - luôn theo sát người đẹp trong sự nghiệp.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng

Mục Hiểu Quang (ngồi bên phải) là quản lý của Phạm Băng Băng, giữ nhiệm vụ thương lượng hợp đồng đóng phim, quảng cáo, đại diện cô trả lời phỏng vấn, bảo vệ Phạm Băng Băng mỗi lần tham gia sự kiện... Trong ảnh là nữ diễn viên cùng ê-kip Fanbingbing Studio - công ty quản lý của nữ diễn viên.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 3

Mục Hiểu Quang sinh ra, lớn lên ở Đài Loan, lớn hơn Băng Băng khoảng 20 tuổi. Mục từng là "ông trùm" ngành giải trí xứ Đài, đầu tư nhiều bộ phim. Sau khi gặp gỡ người đẹp họ Phạm, ông giúp cô ra khỏi công ty quản lý Hoa Nghị Huynh Đệ, cùng cô lập nên Fanbingbing Studio. Với việc tách khỏi Hoa Nghị, Phạm Băng Băng tự xoay xở kiếm hợp đồng phim, quảng cáo...

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 1

Theo 163, Mục Hiểu Quang là người đàn ông thân cận nhất của Phạm Băng Băng, luôn giúp cô "che mưa, chắn gió".

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 2

Ông luôn cùng cô tham gia sự kiện, giúp cô trả lời phỏng vấn, ngăn cản những câu hỏi diễn viên không muốn trả lời, bảo vệ cô khỏi sự quá khích của fan...

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 4

Mục Hiểu Quang từng gây ấn tượng là quản lý dữ dằn, đáng gờm của Phạm Băng Băng. Năm 2007, Phạm Băng Băng ghi hình một show truyền hình của đài Đông Phương, Mục Hiểu Quang cùng cô tới trường quay. Một phóng viên chụp ảnh hai người ở hậu trường. Mục yêu cầu phóng viên này xóa ảnh, hai bên giành nhau chiếc laptop, dẫn đến laptop bị văng xa, hư hỏng.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 5

Dù vậy, Mục Hiểu Quang khẳng định là quản lý chuyên nghiệp, tài tình khi nhiều năm qua giúp Phạm Băng Băng ngày càng nổi tiếng và đắt giá trong làng giải trí, dù dính nhiều scandal như "cặp kè Hồng Kim Bảo, có con rơi", "chơi xấu đồng nghiệp", "làm bồ nhí cho đại gia"... Băng Băng thăng hoa trong sự nghiệp, Mục Hiểu Quang cũng nắm giữ khối tài sản lớn - 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 73 triệu USD). Bên cạnh làm quản lý, ông Mục đầu tư kinh doanh đồng thời là đại diện pháp nhân của nhiều công ty.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 8

Vì quan hệ gần gũi, nhiều lần bị chụp ảnh tay trong tay thân mật, Phạm Băng Băng bị đồn yêu Mục Hiểu Quang.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 9

Băng Băng từng trả lời về điều này: "Anh ấy là quản lý rất chuyên nghiệp. Nếu mọi người muốn tôi có bạn trai, anh ấy là lựa chọn tốt đấy".

Kể cả khi công khai yêu Lý Thần, nhận lời cầu hôn của tài tử, Mục Hiểu Quang vẫn là người thân cận của minh tinh họ Phạm.

Kể cả khi công khai yêu Lý Thần (áo trắng), nhận lời cầu hôn của tài tử, Mục Hiểu Quang vẫn là người thân cận của minh tinh họ Phạm.

Người đàn ông giàu có chắn gió che mưa cho Phạm Băng Băng - 8

Trên sân khấu, Phạm Băng Băng sánh vai Lý Thần nhưng ở hậu trường, người cô vịn tay là Mục Hiểu Quang. Trên Weibo, nhiều khán giả bình luận về các bức ảnh giữa ba người. "Vì Mục Hiểu Quang mà Phạm Băng Băng chưa chịu lấy chồng?",. "Rốt cuộc ai mới là bạn trai của Băng Băng?"... không ít người đặt câu hỏi.

Mục Hiểu Quang và Phạm Băng Băng tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) năm 2015.

 

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes 2018.

Mục Hiểu Quang theo sát Băng Băng tại các sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes 2018, diễn ra hồi tháng 5. Từ cuối tháng 5, người đẹp vắng bóng làng giải trí vì bị điều tra nghi án trốn thuế. Theo Ettoday, Mục Hiểu Quang đã bị bắt. Phạm Băng Băng cũng bị bắt hôm 29/7 nhưng được thả sau hai ngày.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang