Áo parka, giải pháp thời trang cho những ngày đông lạnh buốt

(lamchame.vn) - Đặc điểm của chiếc áo khoác này là được cắt may rộng rãi, có thể có mũ và lớp lót lông bên trong, thường gắn liền với các gam màu trầm, quân đội như xanh khaki, nâu, đen...

 

Item này rất được ưa chuộng ở các nước xứ lạnh bởi ngoài khả năng giữ ấm tương đối tốt, nó còn mạng lại nét phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. 

Vốn được khai sinh ra từ những chiếc áo thông dụng của người Eskimo nhằm chống chọi với khí hậu băng giá khắc nghiệt, áo parka nghiễm nhiên đã ghi danh mình vào trong danh sách các item mà bạn sẽ không thể bỏ qua trong  những ngày đại hàn của miền Bắc. Đặc điểm của chiếc áo khoác này là được cắt may rộng rãi, có thể có mũ và lớp lót lông bên trong, thường gắn liền với các gam màu trầm, quân đội như xanh khaki, nâu, đen... Item này rất được ưa chuộng ở các nước xứ lạnh bởi ngoài khả năng giữ ấm tương đối tốt, nó còn mạng lại nét phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. 

Áo parka kết hợp với quần jean.

Áo parka vô cùng dễ mặc, thông dụng nhất là mặc cùng quần jeans và áo sơ mi hay áo len, nỉ. Cách phối đồ này phù hợp nhất cho những ngày giá rét đỉnh điểm, bởi khả năng giữ ấm và tính tiện dụng cao nhất, và có thể áp dụng cho cả hai giới.

Để có một vẻ ngoài sành điệu hơn, hãy nghĩ đến chiếc quần da. Tuy nhiên cần chú ý rằng quần da thường chỉ hợp với các bạn gái có đôi chân thon dài.Khi chọn quần da, màu sắc và phom dáng của áo mặc trong cũng như giày, boot cần được tiết chế và điều chỉnh cho cân xứng với chiều cao, dáng người để không tạo cảm giác nặng nề về tổng thể.

Tuy vậy, để chống chọi hiệu quả với cái rét ẩm của miền Bắc, bạn nên diện những chiếc áo dày dặn bên trong như len vặn thừng để giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể. Cũng nên chọn áo trong có gam màu tương phản với áo parka để trang phục thêm nổi bật hơn.

Áo parka kết hợp với quần skinny.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo parka với skinny, 2 item này đều mang tính casual cao nên đảm bảo bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều mà vẫn có được một phong cách hiện đại, thoải mái. 

Áo parka có thể được mặc cùng với quần soóc khi trời không quá lạnh.

Khi thời tiết không quá lạnh, parka có thể được mặc cùng váy, quần sooc theo nhiều phong cách khác nhau: khỏe khoắn, trẻ trung, yểu điệu. Nhờ phom dáng và màu sắc đơn giản nên áo parka không hề kén đồ mặc trong, bạn có thể kết hợp chúng với váy ngắn cũng rất đẹp mắt. 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang