Áp dụng công thức “Lót sáng dán tối”: Dùng tã cho bé sơ sinh tiết kiệm và hiệu quả hơn!

(lamchame.vn) - Việc lựa chọn tã cho bé sơ sinh sao cho phù hợp, nên chọn miếng lót sơ sinh hay tã dán sơ sinh, sử dụng sao cho hiệu quả và tiết kiệm, …thường khiến các mẹ băn khoăn, đặc biệt trong lần đầu mang thai. Vậy để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mẹ cùng tham khảo những thông tin bên dưới nhé!

Miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh khác nhau như thế nào?

Có hai dòng sản phẩm tã dành riêng cho bé sơ sinh là miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh. Việc nhận biết hai sản phẩm này về cơ bản vô cùng đơn giản. Miếng lót sơ sinh được thiết kế như một miếng băng vệ sinh, sử dụng bằng cách dán vào quần đóng tã. Còn tã dán sơ sinh được thiết kế với đai dán hai bên cố định như một chiếc quần, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần dùng chung với quần đóng tã.

Một đặc điểm khác giúp phân biệt dòng sản phẩm dành riêng cho bé sơ sinh chính là thiết kế rãnh rốn Oheso chuyên biệt trên cả 2 sản phẩm miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh. Thiết kế rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ rốn bé khỏi tiếp xúc với chất tiêu bẩn trong 15 ngày đầu đời khi bé chưa rụng rốn, giúp rốn bé khô thoáng, nhanh lành và tránh nhiễm trùng. Thiết kế có ở những sản phẩm như miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh Bobby.

Phát minh độc quyền – rãnh rốn Oheso của tã Bobby giúp bảo vệ bé từ những điều nhỏ nhất.

Về khả năng thấm hút, miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh được thiết kế với những mục đích chuyên biệt. Miếng lót sơ sinh được thiết kế với bề mặt đa lỗ thấm, giúp thấm hút phân su, phân lỏng hiệu quả trong thời gian đầu bé đi tiêu bẩn nhiều và phải thay tã thường xuyên. Trong khi đó, tã dán sơ sinh với thời gian sử dụng lâu hơn có khả năng thấm hút và chống tràn tốt, đặc biệt các loại được áp dụng công nghệ trên bề mặt như bề mặt dạng sóng 3D được cải tiến với Rãnh thấm Kim Cương, giúp chất lỏng thấm nhanh, dàn đều và được khóa chặt trong lõi thấm, ngăn ngừa tình trạng tã thấm ngược hoặc vón cục.

Bên cạnh đó, độ mềm mại của tã dành cho bé sơ sinh cũng là một điểm đặc trưng. Như tã dán sơ sinh và miếng lót sơ sinh của Bobby đều có bề mặt cotton mềm mại, bổ sung Vitamin E dưỡng da, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Riêng đối với tã dán sơ sinh Bobby còn có phần miếng dán hai bên mềm mại, thun lưng và thun hông co giãn linh hoạt, ôm vừa vặn cơ thể nên mẹ có thể yên tâm da bé không bị hằn đỏ, lại hỗ trợ chống tràn lưng hiệu quả.

Về chi phí, miếng lót sơ sinh do cấu tạo đơn giản hơn, nên giá thành rẻ hơn tã dán sơ sinh.

Phân biệt miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh đơn giản thông qua thiết kế và tính năng.

Giảm chi tiêu – tăng hiệu quả với sự kết hợp “lót sáng dán tối”

Thời gian đầu đời, khi bé còn đi tiêu tiểu nhiều, miếng lót sơ sinh chính là sự lựa chọn tiết kiệm dành cho mẹ. Mẹ nên sử dụng miếng lót cho bé vào ban ngày, khi mẹ có thời gian quan sát để thay tã ngay mỗi lần bé đi tiêu. Tuy nhiên, vào buổi tối, khi bé cần có một giấc ngủ sâu, liền mạch đến sáng, mẹ nên sử dụng tã dán sơ sinh với khả năng thấm hút và chống tràn tốt, giúp mông bé luôn khô thoáng, sạch sẽ cả đêm. Mẹ cũng sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn khi không phải thức dậy thay tã liên tục.

Chính vì vậy, công thức kết hợp miếng lót buổi sáng và tã dán cho buổi tối - “lót sáng dán tối” sẽ giúp cho việc dùng tã hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.

Sử dụng kết hợp miếng lót sơ sinh và tã dán sơ sinh theo công thức “lót sáng dán tối” giúp mẹ giải quyết vấn đề vệ sinh cho bé hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Không có vấn đề gì quá khó nếu mẹ thực sự hiểu, điển hình là chuyện sử dụng tã cho con từ những ngày đầu đời. Mong rằng công thức “lót sáng dán tối” sẽ giúp mẹ sử dụng tã cho bé sơ sinh hiệu quả và tiết kiệm.

Là thành viên của tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản, đồng thời là nhãn hiệu Tã giấy số 1 Việt Nam, Bobby luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng những nguyên liệu cao cấp và mềm mại mang đến cho bé yêu sự thoải mái, chăm sóc tối đa cho làn da từ những ngày đầu tiên chào đời.

Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm tã giấy Bobby tại: http://bit.ly/taBobbychinhhang

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang