Bảo vệ con như bà mẹ quyến rũ Marian Rivera: Hàng trăm page mang tên con do fan lập ra nhưng cảm ơn và giữ một quan điểm

Marian Rivera nhận thức rõ sự chú ý của truyền thông với 2 đứa trẻ của cô, Zia và Ziggy.

Truyền thông kỹ thuật số đang ngày càng phát triển và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi chúng ta, ngay cả trẻ nhỏ cũng không ngoại lệ.

Đối với những người nổi tiếng như Marian Rivera, đối phó với truyền thống kỹ thuật số không phải chuyện dễ dàng. Nữ diễn viên nổi tiếng nhận thức rõ được sự chú ý cũng như mức ảnh hưởng của truyền thông đối với 2 đứa con thân yêu Zia và Ziggy Dantes.

Bảo vệ con như siêu sao Marian Rivera: Cắt đứt mọi sự tiếp xúc của con gái với các phương tiện truyền thông xã hội - Ảnh 1.

Marian Rivera và 2 con Zia, Ziggy.

Con gái Zia 4 tuổi của Marian hiện đang là đứa trẻ nổi tiếng và có nhiều người theo dõi nhất trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều fanpage trên Facebook, Instagram của cô bé đã được người hâm mộ lập ra.

Tuy nhiên, Maria chia sẻ, cô đang lên kế hoạch cắt đứt mọi sự tiếp xúc của con gái với các phương tiện truyền thông xã hội.

Bảo vệ con như siêu sao Marian Rivera: Cắt đứt mọi sự tiếp xúc của con gái với các phương tiện truyền thông xã hội - Ảnh 2.

Bé Zia bên bố mẹ.

"Zia là đứa trẻ khá hiểu chuyện, nên tôi và Ding Dong (chồng Marian) đã nói chuyện với con bé. Ở một độ tuổi nhất định, chúng tôi sẽ cắt đứt mọi phương tiện truyền thông xã hội của Zia. Chúng tôi muốn con bé lớn lên, đi học như mọi đứa trẻ bình thường, chứ không phải một ngôi sao nhí", Marian cho biết.

"Hiện tại vì sự quan tâm của truyền thông mà con bé đang bị chú ý quá mức. Ngày nào cũng có người yêu cầu đăng tải thêm những hình ảnh của Zia".

Bảo vệ con như siêu sao Marian Rivera: Cắt đứt mọi sự tiếp xúc của con gái với các phương tiện truyền thông xã hội - Ảnh 3.
 

Từ khi Zia và Ziggy ra đời, Marian và Dingdong không hề để tâm đến những trang fanpage mà fan lập ra rồi lấy tên con họ. Tuy nhiên, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn cảm ơn những tài khoản này khi họ vẫn đăng ảnh hai bé Zia, Ziggy một cách cẩn thận và không đăng quá nhiều. Điều này khiến cuộc sống gia đình Marian không quá bị soi mói, phô trương.

Bảo vệ con như siêu sao Marian Rivera: Cắt đứt mọi sự tiếp xúc của con gái với các phương tiện truyền thông xã hội - Ảnh 4.

Bé Zia và em trai Ziggy.

Khi được hỏi tại sao bé Zia không có tài khoản mạng xã hội riêng, nam diễn viên Dingdong cho biết, chỉ khi nào Zia đủ lớn, cả hai vợ chồng mới cho bé tự lựa chọn có dùng mạng xã hội không.

Nếu trong tương lai, bé Zia muốn trở thành nghệ sĩ như bố mẹ thì vợ chồng Marian cũng không cấm cản mà sẽ hỗ trợ hết mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang