Bầu bì tăng 27kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một "chiến dịch" lột xác đầy ngoạn mục

Dù giảm cân và đẹp xuất sắc nhưng chị Ngân vẫn duy trì được nguồn sữa mẹ đặc sánh để cho con bú hoàn toàn, tăng cân tốt.

Hình ảnh lên bàn đẻ của nhiều mẹ thường kinh khủng đến mức không dám xem lại. Nhưng với chị Nguyễn Ngân (25 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội) thì lại khác, chị coi đó là động lực để quyết tâm lột xác tìm lại vẻ ngoài nuột nà. Bởi trong suốt thai kỳ, chị tăng tận 27kg, lên bàn mổ chạm mốc 76kg, nhìn đồ sộ và tự ti đến mức cấm chồng không được cho bạn của chồng đến thăm. Sau sinh, chị đã quyết tâm giảm cân, thậm chí là cả ngày chỉ nghĩ về kế hoạch giảm cân. Cuối cùng, thời điểm vừa hết cữ cũng là khi nhan sắc, vóc dáng của chị khiến biết bao người phải ngỡ ngàng.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 1.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 2.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 3.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 4.

Khi con được 9 tháng tuổi, nhan sắc của mẹ cũng không thua kém bất kỳ hotgirl nào.

Chị Ngân chia sẻ lại điểm bắt đầu của hành trình lột xác sau sinh: "Mình có bầu, cân nặng tăng từ 49kg lên đến 76kg, tự ti vô cùng. Nhưng luôn tự nhủ vì con mẹ đành cố gắng một chút. Mình hợp sữa bầu và ăn uống khá đầy đủ nên cân nặng cứ tăng đều qua các tháng. Trộm vía là bé Subin sinh ra nặng 4,2kg, cũng bõ công mẹ thành "lợn béo ú" khi mang bầu con. Và sau những ngày bầu ục ịch, ngao ngán, mình quyết tâm nghiên cứu, tìm hiểu và vạch ra một lộ trình giảm cân cho mình. Mục đích không gì khác là để bản thân tự tin, vui vẻ hơn".

Trong rất nhiều cách giảm cân như: tập gym, uống thuốc, nhịn ăn và gen bụng... chị Ngân quyết định chọn phương pháp kết hợp giữa: gen bụng, chườm muối ngải cứu và điều chỉnh chế độ ăn. Bởi đó là phương pháp phù hợp nhất khi chị vẫn cho bé bú mẹ hoàn toàn, muốn đảm bảo nguồn sữa tốt nhất cho con và có thời gian để chăm sóc con, đồng thời nghỉ ngơi sau sinh.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 5.

Chị Ngân hợp với sữa bầu nên tăng cân rất nhanh trong thai kỳ.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 6.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 7.

Những bức ảnh như một nguồn động lực to lớn để chị quyết tâm chiến dịch lột xác ngoạn mục của mình.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 8.

Bước xuống khỏi bàn mổ, bà mẹ 9X còn 70kg, nhưng lúc này chưa thể làm gì vì còn đau vết mổ và còn sản dịch. Đợi sau sinh được 25 ngày, chị đi tái khám thì mọi thứ đều bình thường. Chị hỏi ý kiến bác sĩ về gen bụng và chế độ ăn thì được bảo là ổn, không sao cả. Đó là thời điểm chị đặt chân vào "chiến dịch" làm đẹp của mình. Sau 20 ngày kiên trì áp dụng, chị đã có thể tự hào về sự thay đổi đầy khác biệt của mình.

Trong 2 tuần đầu tiên, chị Ngân kết hợp dùng gen vải và chườm muối ngải cứu: "Mình mua một chiếc gen vải có thể điều chỉnh theo ý muốn để không bị siết bụng, không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vết mổ. Trước khi gen, mình bôi ít dầu dừa hoặc kem tan mỡ rồi dùng 3 ngón tay xoa bụng kiểu ấn xuống, quen rồi thì mỗi ngày ấn mạnh hơn theo chiều kim đồng hồ để khí trong bụng có thể thoát ra. Các mẹ có thể dùng màng bọc thực phẩm cuốn quanh bụng rồi mới gen (mỗi ngày chỉ nên gen 1-3 tiếng để vết mổ làm quen)".

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 9.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 10.

Chỉ gần 2 tháng sau khi bắt đầu áp dụng, chị Ngân đã có thể hoàn toàn tự tin mặc bikini.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 11.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 12.

Chị Ngân tìm lại được vẻ đẹp xuất sắc cho mình.

Mỗi ngày, chị Ngân đều nằm sấp lên túi muối ngải cứu nóng trong khoảng 10-15 phút (mới đầu đang nóng nên lót khăn mỏng để đỡ bị bỏng). Chị chia sẻ việc nằm muối này có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp bụng nhanh phẳng lại sau sinh. Và chỉ sau 2 tuần là có thể thấy được tác dụng rõ rệt. Cũng từ khi bắt đầu chiến dịch, chị luôn dùng quần lót cạp cao để định hình khuôn bụng.

Trong 2 tuần kế tiếp, chị Ngân chuyển sang bước mới khi dùng loại gen nịt bụng có tính chất định hình cột sống, vùng eo rõ ràng hơn. Mỗi ngày chị dùng 3-4 tiếng để làm quen và tăng dần lên 8 tiếng sau khi cơ thể đã thích nghi với loại gen này.

Về chế độ ăn uống, chị cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn nên vẫn phải đảm bảo nhiều dinh dưỡng. Nhưng chị chú trọng nhiều ở phần chất hơn là phần lượng: "Mình ăn chủ yếu là thịt bò, thịt gà trắng, rau và nhiều loại hoa quả. Mình hạn chế sử dụng tinh bột, đường, chất béo dầu mỡ, quan trọng uống nhiều nước 1,5 lít hoặc hơn mỗi ngày. Sau 7h tối không nên ăn thêm bất cứ thứ gì dù là hoa quả (có thể uống 1 cốc ngũ cốc không đường 1 tiếng trước khi đi ngủ). Món tủ của mình là thịt bò hầm hạt sen ăn vừa nhiều sữa lại không bị béo".

Chị Ngân chia sẻ thêm rằng, với chị ăn uống rất quan trọng, chị luôn chỉ ăn vừa đủ no chứ không bao giờ ăn quá no. Chị thường ăn 5 bữa gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ (3 bữa chính chủ yếu ăn thịt bò kèm cả ngày 1,2 bát cơm; 2 bữa phụ chọn loại hoa quả ít đường hoặc uống ngũ cốc không đường). Nhờ vậy mà sữa của chị vẫn luôn đặc, sóng sánh và đủ nhiều để cho con bú. Em bé vẫn lên cân tốt và ăn ngủ trộm vía rất ngoan.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 13.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 14.

Cộng với lợi thế chiều cao khiến vóc dáng của chị Ngân nuột nà như siêu mẫu.

Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 15.
Bầu bí tăng 26kg, mẹ Hà Nội tự ti đến mức cấm chồng không cho bạn đến thăm và sau đấy là một chiến dịch lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 16.

Khi trở nên xinh đẹp, chị Ngân luôn cảm thấy tự tin và có cuộc sống tích cực, hạnh phúc hơn.

Sau 20 ngày thực hiện chiến dịch, vòng bụng của chị giảm từ 110cm (sau sinh) xuống còn 90cm; 1 tháng sau giảm còn 75cm; tháng sau nữa chỉ còn 62cm. Vậy là sau 3 tháng cân nặng của chị giảm từ 76kg xuống còn 53kg. Đó là lúc chị vui mừng khôn xiết, tự tin diện bất kỳ loại trang phục nào mình thích và kể cả những bộ bikini hai mảnh. Nhìn vóc dáng hiện tại của chị, không ai có thể hình dung được khi lên bàn mổ chị đã từng tự ti thế nào.

Ngoài những bí quyết làm đẹp trên, chị Ngân còn "bật mí" thêm việc chị thường xuyên chăm sóc da bằng dầu dừa: "Kể từ khi bầu 3 tháng, mình bôi dầu dừa mỗi ngày 2 lần, đến tháng cuối, mình bôi 3 lần. Có lẽ nhờ vậy mà mình không bị rạn. Sau sinh, mình tiếp tục bôi dầu dừa nên da bụng phục hồi nhanh như chưa từng mang bầu. Da mặt mình cũng dùng dầu dừa, trước khi đi ngủ đều massage mặt 5 phút bằng "thần dược" này".

Qua hành trình của mình, chị Ngân tin rằng không có phương pháp giảm cân hay làm đẹp nào là dễ dàng cả. Muốn đẹp phải kiên trì, không ngừng cố gắng. Còn ngược lại, khi cứ lười nhác đứng yên một chỗ, bạn sẽ vẫn mãi như vậy. Làm đẹp không phải vì ai, mà vì chính bản thân mình. Khi người mẹ đẹp và đủ tự tin, cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang