Bé trai 6 tuổi lơ ngơ một mình trong tiệm KFC, cảnh sát gặng hỏi không nói nhưng mảnh giấy trong túi em tiết lộ ý định nhẫn tâm của bà mẹ

Nhân viên làm việc tại cửa hàng KFC nghi ngờ đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi nên báo cảnh sát đến giải quyết.

Vụ việc xảy ra vào ngày 13 tháng 5 mới đây tại một cửa hàng gà rán KFC ở nhà ga xe lửa Hàng Châu, Trung Quốc. 

Các nhân viên tại cửa hàng nhìn thấy một bé trai 6 tuổi không có người lớn đi cùng, cứ thơ thẩn trong cửa hàng với vài miếng gà rán đang ăn dở. Họ nghi ngờ đứa trẻ bị đi lạc hoặc đã bị người lớn bỏ rơi nên lập tức gọi điện tới đồn cảnh sát.

Sau khi có mặt tại hiện trường, sĩ quan cảnh sát tên Yao Jianguo đã cố bắt chuyện với bé trai nhưng cậu bé nhất định không chịu mở miệng trả lời. "Tôi cố gắng nói chuyện với cậu nhóc nhưng thằng bé nhất định không nói dù chỉ một từ. Thằng bé ấy chỉ ăn thức ăn của mình và chạy loanh quanh trong cửa hàng". 

Bé trai 6 tuổi lơ ngơ một mình trong tiệm KFC, cảnh sát gặng hỏi không nói nhưng mảnh giấy trong túi em tiết lộ ý định nhẫn tâm của bà mẹ - Ảnh 1.

Cậu bé 6 tuổi (giấu tên) bị mẹ bỏ rơi trong cửa hàng KFC.

Bé trai 6 tuổi lơ ngơ một mình trong tiệm KFC, cảnh sát gặng hỏi không nói nhưng mảnh giấy trong túi em tiết lộ ý định nhẫn tâm của bà mẹ - Ảnh 2.

Nghi ngờ cậu bé có vấn đè về tâm thần nên Yao dỗ dành và tìm kiếm ở các túi quần, áo của cậu bé với mong muốn tìm được thông tin nào đó. Và đúng như vậy, phát hiện một mẩu giấy giấu trong túi quần của cậu bé. Yao kể: "Nội dung bên trong tờ giấy ghi rằng cậu bé bị bệnh tự kỷ và mẹ của em không thể tiếp tục chăm sóc tốt cho con. Vì vậy, cô ấy mong muốn một người tốt nào đó có thể đón nhận thằng bé hoặc gửi nó đến trung tâm trại trẻ mồ côi".

Các cảnh sát đã đưa đứa bé về đồn trước khi gửi em tới Viện Phúc lợi trẻ em Hàng Châu.

Mẹ cậu bé, cô Ye, được nhìn thấy lần cuối trên camera an ninh khi đang dùng mũ che mặt lúc bỏ rơi con trai tại cửa hàng KFC ở nhà ga xe lửa. 2 ngày sau, cảnh sát đã tìm ra căn nhà cô ta đang thuê và lập tức bắt giữ bà mẹ này.

Bé trai 6 tuổi lơ ngơ một mình trong tiệm KFC, cảnh sát gặng hỏi không nói nhưng mảnh giấy trong túi em tiết lộ ý định nhẫn tâm của bà mẹ - Ảnh 3.

Cô Ye, được nhìn thấy lần cuối trên camera an ninh khi đang dùng mũ che mặt lúc bỏ rơi con trai tại cửa hàng KFC ở nhà ga xe lửa.

Người mẹ 28 tuổi cho biết cô trở thành mẹ đơn thân khi chồng cô bỏ rơi hai mẹ con, khi đó con trai cô mới 3 tuổi. Cô Ye cũng có công việc ổn định với mức thu nhập 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) mỗi tháng nhưng vì con trai mắc chứng tự kỷ nên cô phải dành ra 2.000 nhân dân tệ, quá nửa số lương mỗi tháng, để thuê người chăm sóc con trai toàn thời gian.

Cô Ye cảm thấy tù túng và không thể chịu nổi cuộc sống như vậy nên đã bỏ rơi con trai.

Bé trai 6 tuổi lơ ngơ một mình trong tiệm KFC, cảnh sát gặng hỏi không nói nhưng mảnh giấy trong túi em tiết lộ ý định nhẫn tâm của bà mẹ - Ảnh 4.

Ye hiện đang bị cảnh sát bắt giữ vì tội bỏ rơi trẻ em.

Các nhà chức trách đã quyết định giữ cậu bé tại viện phúc lợi thành phố, nơi một số gia đình đã đề nghị sẽ hỗ trợ chi phí sinh hoạt, nuôi nấng cho em. Cô Ye hiện vẫn bị cảnh sát giam giữ để tiến hành điều tra.

(Nguồn: Mirror)

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang