Bé Zia khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đáng yêu, không hổ danh là công chúa nhỏ nhà "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Độ nổi tiếng của bé Zia trên mạng xã hội hiện giờ không hề kém cạnh so với mẹ Marian Rivera và bố Dingdong Dantes.

 

Mới đây, nữ diễn viên Marian Rivera đã đăng tải hình ảnh mới của cô con gái Zia lên trang Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "My little miss Indonesia" (tạm dịch: Cô bé Indonesia nhỏ xinh của tôi). Trong hình, bé Zia gây sốt khi diện trang phục truyền thống của Indonesia. 

Bé Zia khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đáng yêu, không hổ danh là công chúa nhỏ nhà
 

Mới lên 4 tuổi, Zia đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Zia được nhận xét xinh như thiên thần và dự đoán trong tương lai sẽ đẹp không kém gì mẹ Marian Rivera. 

Bên cạnh đó, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng đăng tải hình ảnh con trai Jose Sixto khi cậu bé đang ngủ trên Instagram story. Trong ảnh, bé Jose Sixto (tên thường gọi là Ziggy) được khen đáng yêu, dễ thương. Cậu bé sở hữu những nét đẹp hoàn hảo từ cha mẹ với vẻ ngoài bụ bẫm. Sau khi sinh con trai được vài tháng, Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để chăm sóc các con.

Bé Zia khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đáng yêu, không hổ danh là công chúa nhỏ nhà
 

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng Philippines. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Hôm 16/4, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV.

Nguồn: IG

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang