Bị cha bạo hành tới chết, câu nói cuối cùng của cô bé 6 tuổi khiến ai cũng nhói lòng

Mặc dù biết cha từng phạm sai lầm và ngồi tù nhưng bé gái vẫn luôn mong ngóng cha trở về nhưng rồi cuối cùng, em lại bị chính cha ruột đánh đập tới chết.

Mới đây, một người đàn ông vội vã bế trên tay một bé gái đang hấp hối lao vào bệnh viện nhân dân thành phố ở Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. 

Cơ thể gầy gò của bé gái 6 tuổi phủ đầy vết bầm tím từ đầu đến chân, hơi thở yếu ớt, đầu buông thõng xuống nặng nề và đôi mắt nhắm nghiền.

Mặc dù bé gái đã sơ cứu ngay sau đó nhưng bé gái đáng thương vẫn không thể qua khỏi. 

Tuy hơi thở yếu ớt như vậy nhưng trước khi nhắm mắt xuôi tay, bé gái vẫn cố gắng nói với bố một câu: "Bố ơi, con không thể dậy nổi được nữa rồi". Câu nói khiến ai khi nghe xong cũng cảm thấy ám ảnh, xót xa.

Bị cha bạo hành tới chết, câu nói cuối cùng của cô bé 6 tuổi khiến ai cũng nhói lòng - Ảnh 1.

Bé gái 6 tuổi với những vết bầm tím phủ khắp cơ thể.

Sau vụ việc, phó giám đốc khoa cấp cứu của bệnh viện đã quay sang hỏi người đàn ông họ Tưởng, bố của bé gái 6 tuổi cũng là người đưa em vào bệnh viện, rằng chuyện gì đã xảy ra với cô bé. 

Tưởng nói anh ta đã tát con gái 2 cái nhưng những vết thương trên thi thể còn chưa kịp lành của bé gái đã chỉ ra mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. 

Một lúc sau, Tưởng khai thật rằng anh ta đã đánh con bằng chổi, móc áo,… trong gần một tiếng đồng hồ.

"Tôi đã làm bác sĩ được gần 10 năm nhưng chưa bao giờ tôi chứng kiến thấy cảnh tượng nào thương tâm như vậy", bác sĩ nói. Tức giận về hành động của Tưởng, bác sĩ đã ngay lập tức báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ Tưởng đưa về đồn điều tra. Cảnh sát cho biết, Tưởng năm nay 29 tuổi, vốn là người Tứ Xuyên và anh ta đến tỉnh Hải Nam cùng với cha mẹ cách đây khoảng 20 năm. Hiện tại Tưởng đang làm công việc bán thời gian.

Bị cha bạo hành tới chết, câu nói cuối cùng của cô bé 6 tuổi khiến ai cũng nhói lòng - Ảnh 2.

Tưởng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Vào năm 2012, khi con gái Tiểu Nhụy (bé gái 6 tuổi vừa thiệt mạng) chưa được sinh ra, Tưởng đã bị kết án 5 năm tù giam vì tội cướp tài sản và anh ta mới được trả tự do vào tháng 10/2018. 

Vào các ngày trong tuần, Tiểu Nhụy được bố mẹ chăm sóc và hai người thay phiên nhau đưa em tới trường học.

Thế nhưng, sau khi ra tù, tính khí của Tưởng trở nên cáu kỉnh, dễ nóng giận hơn. Vào đầu năm nay, anh ta đi làm xa và mới trở về nhà được 2 hôm trước khi vụ việc xảy ra. 

Theo lời khai của Tưởng, vào buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, Tưởng ở nhà cùng con gái và đứa trẻ khá nghịch ngợm, không vâng lời.

Vì vậy, Tưởng đã đánh đập con gái trong suốt một tiếng đồng hồ. Sau đó, Tưởng bỏ mặc con gái nằm xụi lơ trên sàn nhà và đi tắm, tuy lúc đó Tiểu Nhụy đã nói với bố rằng em không thể ngồi dậy được.

Bị cha bạo hành tới chết, câu nói cuối cùng của cô bé 6 tuổi khiến ai cũng nhói lòng - Ảnh 3.

Anh ta vẫn ngồi rung chân khi kể về quá trình bạo hành con gái ruột.

Nghĩ rằng con gái đang giả vờ nên Tưởng cũng chẳng màng quan tâm tới, nhưng sau đó, anh ta nhận thấy cơ thể của con có dấu hiệu bất thường nên nhanh chóng đưa con tới bệnh viện. Tuy nhiên, mọi việc đã quá muộn.

Sự ra đi của Tiểu Nhụy khiến gia đình vô cùng đau đớn. 

Gia đình của bé cho biết, Tiểu Nhụy tuy mới 6 tuổi nhưng cô bé rất nhanh nhẹn và thông minh, hiểu được sự vất vả của ông bà khi cố gắng gồng gánh gia đình cũng như chăm sóc em. 

Tiểu Nhụy chưa bao giờ có được sự quan tâm, tình yêu của một người cha từ khi em sinh ra đời.

Mặc dù biết cha đã phạm sai lầm nhưng cô bé vẫn luôn mong ngóng cha trở về nhà. Tuy nhiên, điều em nhận được khi cha về nhà không phải là sự chăm chút, yêu thương mà lại là những trận đòn roi khiến em mất mạng.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang