Bí quyết chọn giường cưới đúng phong thủy để tình vợ chồng được bền chặt

(lamchame.vn) - Hiện đang là mùa con chim làm tổ, mùa những cặp uyên ương về một nhà. Có hàng trăm đầu việc để chuẩn bị cho 1 đám cưới. Nhưng nhất định bạn phải chuẩn bị kỹ cho chiếc giường cưới của mình bởi nếu hợp phong thủy thì tình vợ chồng sẽ mai mãi keo sơn – bền chặt.

Một chiếc giường cưới hoàn hảo không phải là 1 chiếc giường đắt tiền – đồ sộ mà nó phải là 1 chiếc giường được làm từ vật liệu tốt, kiểu dáng không lỗi thời theo thời gian. Đặc biệt nó hợp phong thủy voeis vợ chồng bạn. Chất liệu phổ biến hiện nay vẫn là giường gỗ với nệm bằng cao su hoặc kim loại. Đây là chất liệu tương sinh hầu hết với các mệnh. Nếu có khắc thì bạn có thể kê đệm bằng việc lựa chọn màu sắc để hài hòa lại. Việc cân bằng sẽ giúp cuộc sống vợ chồng luôn êm ấm.

Sau khi chọn được giường rồi bạn hãy tính đến vị trí kê chiếc giường ấy. Tùy vào không gian chật hay rộng mà bạn có những sự tính toán. Tuy nhiên nên tránh đặt đối diện với cửa sổ hay cửa ra vào vì như vậy bạn sẽ luôn phải đối diện với luồng khí mạnh chiếu thẳng, cuộc sống vợ chồng không được gắn kết. Nếu không tránh được thì nên thiết kế hệ thống rèm che lại để hạn chế. Cũng không nên để giường cưới đối diện với cửa nhà vệ sinh vì từ nhà vệ sinh luôn là những nguồng năng lượng không tốt, nó sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và mối quan hệ của 2 vợ chồng bạn. 

Giường cưới chính là phong thủy quan trọng cho cuộc hôn nhân của bạn

Giường cưới của các cắp vợ chồng nên được gối đầu vào  bức tường bằng phẳng như một ý niệm về  chỗ dựa ổn định của hôn nhân. Bức tường ấy cũng cần chú ý đén việc trang trí như treo 1 chiếc tranh phong cảnh nhẹ nhàng, tuyệt đối không treo tranh kinh dị sẽ khiến cho giấc ngủ của 2 vợ chồng bị ám ảnh.  

Bạn cũng nên lựa chọn hệ thống đèn dịu nhẹ để thắp sáng căn phòng hạnh phúc của mình. Sự dịu dàng ấm áp sẽ giúp cho cảm xúc thăng hoa. Nên chọn ánh sáng vàng vì ánh sáng này mang lại cảm giác bình yên cho cuộc sống.

Bạn cũng không nên tận dụng gầm giường làm nơi chứa đồ đạc bởi theo phong thủy gầm giường cần thông thoáng có như vậy sức khỏe và các mối quan hệ mới không bị ngăn cản hay có những tạp uế không đáng có. Hãy cùng nhau vun vén, lựa chọn và thiết kế chiếc giường cưới của mình. Bởi nó chính là minh chứng cho cuộc sống lứa đôi của 2 vợ chồng bạn sau này!


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang