Bí quyết giúp các mẹ phối đồ Tết kín đáo nhưng vẫn hấp dẫn

(lamchame.vn) - Nhiều người do không quen cách ăn mặc quá kín đáo nên rất bỡ ngỡ trong cách phối đồ về quê diện Tết du xuân, dẫn đến thiếu tự tin.

Khi ở nhà riêng, đi chơi hay đi làm, chị em có thể mặc bất cứ thứ gì mình thích, kể cả áo hai dây, quần short cũn cỡn. Nhưng trong dịp Tết nguyên đán về thăm hai bên nội ngoại, du xuân, thắp hương ông bà, chị em thường chọn cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch. Nhiều người cho biết do không quen cách ăn mặc quá kín đáo nên rất bỡ ngỡ trong cách phối đồ, dẫn đến thiếu tự tin.

Tuy nhiên, chị em ít biết rằng chỉ một chút sáng tạo với tủ quần áo khiêm tốn, bạn có thể tạo ra phong cách vừa kín đáo, vừa hấp dẫn trong ngày Tết.

Dưới đây là vài thủ thuật giúp chị em có vẻ ngoài kín đáo, sang trọng:

Thêm một chút sáng tạo với khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là phụ kiện đi kèm đặc biệt giúp chị thêm tinh tế trong cách phối đồ và nó có thể được sử dụng theo nhiều cách độc đáo. Một số chị em không hào hứng với việc đeo khăn quàng cổ vì không rành về cách tạo kiểu, sợ quê mùa. Tuy nhiên, sự thật là chúng có thể làm cho trang phục của bạn trông đẹp hơn, thêm màu sắc và sang trọng hơn. Ví dụ, những chiếc khăn có họa tiết hoặc voan rất thích hợp để phối với những bộ đồ đen, tối, giúp trang phục sáng hơn.

 

Quần áo làm tôn lên vóc dáng của bạn

Phụ nữ được trời ban cho một thân hình tuyệt vời nhưng nếu trang phục không tôn lên vóc dáng, bạn sẽ khó thu hút bất kỳ sự chú ý nào. Chị em hãy chọn quần áo sao cho che đi những phần cơ thể không tự tin và khoe ra những điểm đẹp nhất. Ví dụ, nếu chị em có vòng ba nhỏ nhưng vòng một đẹp, hãy bận đầm suông thay vì đầm ôm sát cơ thể. Nên chọn cổ áo không quá chật chội, bức bối, tốt nhất là cổ đắp chéo, cổ tim.. để khoe phần cổ ngực một cách tinh tế.  

 

Vừa vặn là đẹp nhất

Thời trang thanh lịch du xuân ngày Tết nguyên đán thì không nên là những bộ quá chật hoặc quá rộng. Kín đáo không nghĩa là không khoe được vẻ gợi cảm thế mạnh. Nếu diện bộ đầm dài tay, cổ lọ kín, hãy chọn hơi ôm nhấn những vòng gợi cảm trên cơ thể để làm điểm mạnh.

Biết những màu sắc tôn da

Khi nắm rõ những màu sắc nào tôn da, tóc chị em nhất, hãy hướng trang phục vào những màu đó. Khi diện những trang phục này, chị em sẽ tự tin, nổi bật dù kín đáo đến mấy.

Phối nhiều lớp

Nếu biết phối đồ, chị em sẽ tạo ra phong cách riêng thanh lịch, sang trọng cho bản thân mình, giống như những người nổi tiếng, người mẫu thời trang vậy. Do đó, hãy bỏ thời gian khám phá tủ đồ xem có phối gì với nhau không. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi mỏng hay áo hai dây dưới lớp blazer lịch sự, hay chiếc cardigan với chân váy dài kín đáo.

 

Phụ kiện

Dây chuyền và hoa tai giúp tô điểm cho khuôn mặt chị em thêm sáng. Ngoài ra, Tết này các chị cũng đừng ngại sử dụng băng đô, mũ giúp bộ trang phục sành điệu hơn.

Mang giày cao gót

Giày cao gót giúp chị em trông cao hơn và tăng sự tự tin, quý phái. Do đó, đừng giới hạn bản thân phải diện trang phục nào mới mang giày cao gót. Giày cao gót có thể đi kèm với bất cứ thứ gì từ quần tây, quần jean đến váy dài. Với đôi chân được che kín khi đi du xuân, chị em chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi giày cao gót xinh đẹp.

Cardigan

Một chiếc áo len hoặc carigan là món đồ thời trang không thể thiếu để ăn mặc thanh lịch. Đặc biệt, tiết trời ngày Tết thường se lạnh nên rất hợp với khoác áo cardigan mỏng nhẹ bên ngoài khi đi chơi.  

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang