Bị thầy giáo chê sẽ ế chồng vì quá nghịch, nữ sinh "trả thù" bằng cách lấy luôn con trai của thầy

Quả đúng là "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"!

Làm giáo viên, chắc chắn thầy cô sẽ không tránh khỏi những giây phút đau đầu vì lũ học sinh nghịch ngợm lắm trò của mình. Dạy dỗ xong một lớp thế hệ không phải chuyện đơn giản, dù dành rất nhiều thời gian, công sức và tình cảm cho học trò nhưng có lẽ thầy cô sẽ chỉ muốn giữ đó làm kỷ niệm chứ chẳng đủ can đảm để quay ngược thời gian đào tạo lại những ai đã ra trường một lần nữa. Thế nhưng tốt nghiệp không đồng nghĩa với việc học sinh hết cách để quay trở về "ám" thầy cô, điển hình như câu chuyện dở khóc dở cười của cặp thầy trò dưới đây.

Bị thầy giáo chê sẽ ế chồng vì quá nghịch ngợm, nữ sinh quay lại trả thù bằng cách lấy luôn con trai của thầy - Ảnh 1.

Thế nào gọi là "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"?

Theo đó, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện "trả thù" thầy giáo của mình lên MXH Trung Quốc khiến cư dân mạng nước này vừa buồn cười vừa phục sát đất. Chẳng là thời còn học cấp 2, cô bạn này nổi tiếng là một nữ sinh rất nghịch ngợm. Chắc hẳn thầy chủ nhiệm lớp đã không ít lần phải đau đầu đi giải quyết hậu quả mà cô bạn gây ra, đến nỗi phải nửa thật nửa đùa nói rằng nếu cái tính cách nghịch như quỷ này mà không được sửa đổi thì chắc chắn sẽ ế chồng cho mà xem.

Thế nhưng thật trùng hợp và trớ trêu, đúng là "ghét của nào trời trao của nấy", về sau nữ sinh này lại quen biết và có tình cảm với chính con trai thầy giáo, cuối cùng còn lên xe hoa và nghiễm nhiên trở thành con dâu yêu quý của thầy. Không những vậy, cô bạn này còn tự hào khoe, vị thầy giáo năm xưa từng chê mình ế chồng hiện tại đang ngày ngày vui vẻ trông cháu thay con dâu, đã vậy còn cho cả nhà tiền tiêu vặt để tiêu xài. Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại không nữa... Quả đúng là "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"!

Bị thầy giáo chê sẽ ế chồng vì quá nghịch ngợm, nữ sinh quay lại trả thù bằng cách lấy luôn con trai của thầy - Ảnh 2.

Dân mạng ngả mũ bái phục với chiêu trò "trả thù" độc đáo của nữ sinh năm nào (Ảnh minh hoạ)

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang