Bị tố là "người thứ 3" khiến vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan trục trặc, cô gái trong ảnh quyết tung tin nhắn của cả hai bên

Theo cô gái này bức hình này được chụp từ 1 năm trước chứ không phải mới đây.

 Mới đây, trên story của mình, cô gái có tài khoản mạng xã hội là V.T đã chia sẻ hình ảnh đoạn chat cùng Thanh Bình để chứng minh rằng mình không liên quan tới chuyện ồn ào hôn nhân nhà nam diễn viên.

Cô viết: "Tự đâu 1 tấm hình 1 năm về trước và tự đâu câu chuyện của gia đình anh chị lại va vào và làm xáo trộn cuộc sống của em dị".

Cùng với chia sẻ của mình, cô gái này còn tung đoạn tin nhắn mà cô trao đổi cùng diễn viên Thanh Bình. Theo đoạn chia sẻ thì cô và Thanh Bình "trong sạch" và không hề liên quan tới chuyện lục đục của vợ chồng nam diễn viên. Về phía mình, Thanh Bình cũng cho rằng "im lặng bây giờ là cách tốt nhất".

Bị tố là
 

V.T: Anh giải quyết giùm em đi

Khổ thân

Tự nhiên em bị chửi

Mọi người nói vợ chồng anh ly hôn liên quan tới em

Thanh Bình: Anh nghĩ im lặng bây giờ là cách tốt nhất em. Tự khắc mọi chuyện sẽ lắng xuống à. Cơ bản em và anh chẳng có gì nên em đừng để tâm đến lời trên mạng.

V.T: Em bị nhiều người chửi dù em không liên quan với em và anh đều không có gì.

Share ra chửi em quá trời.

Mà hình 1 năm trước mọi người đi ăn tối.

Thanh Bình: Hình như đợt đó là anh nắm tay em ghẹo em với mấy người trong đoàn.

V.T: Vậy mà bọn nó lại kêu mấy tháng.

Lâu quá em chả nhớ nữa.

Bị tố là
 

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh của Thanh Bình và một cô gái lạ đang nắm tay nhau. Ngay lập tức nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Thanh Bình - Ngọc Lan lục đục.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang