"Biến" lớn showbiz: Nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz bị một cô gái trẻ tung bằng chứng tố hiếp dâm, "rủ đi bay lắc rồi cướp đời con gái"?

Thông tin liên quan đến ca sĩ nổi tiếng này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xôn xao một bài đăng của một cô gái tên T.X. Trên trang cá nhân của mình, T.X đã đăng một bài viết rất dài với nội dung tố cáo một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz.

Theo cô gái này chia sẻ, vụ việc đã diễn ra được một thời gian nhưng nguyên nhân khiến cô công bố toàn bộ là do "vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa.

 

Cô gái cũng cho hay, cô không kể chi tiết vì "thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng".

Có thể tóm tắt nội dung chính của bài đăng "bóc phốt" mà cô gái trẻ chia sẻ có những điểm chính như sau: 

Cô gái này được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô không được tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái". Sau khi tỉnh lại, cô gái nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Nguyên nhân khiến cô quyết định "phơi bày" scandal này là do đến thời điểm này nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

 

"Mình post bài này với tâm thái hoàn toàn thoải mái, không hề buồn bã càng không hề tức giận. Mà vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa. Câu chuyện nó như thế nào thì mình sẽ để lại ảnh ở dưới, mình xin phép không kể chi tiết vì thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng. Thành ra kể lể hay biện minh.

Mình từng nghĩ và từng hứa với bản thân là sẽ không bao giờ đào bới chuyện này lên, cái gì qua rồi thì qua đi, cái gì lỡ rồi thì thôi, cố gắng suy nghĩ tích cực. Nhưng rồi vài ba phút cuộc đời nó không như ý muốn, mình bị ám ảnh lại sự việc đó dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực rồi như phát điên phải tự tát vào mặt mình. 

Tin nhắn được cho là từ phía nam ca sĩ với bạn để yêu cầu rủ thêm các cô gái đẹp đi "bay lắc" trong đó có nữ chính của scandal.

Nếu ban đầu nó là sự cố thì mình ok, coi như xui và rút ra bài học nhưng khi biết đó là sự sắp đặt, sự xem thường bỡn cợt lên cuộc đời người khác khi mình vô tình phát hiện những đoạn tin nhắn "bằng chứng" thì lúc đó mình tay chân run rẩy, trời đất quay cuồng", cô gái chia sẻ.

Theo cô gái này, đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ nam ca sĩ này. 

Cùng với chia sẻ của mình, cô gái trẻ đã tung một loạt đoạn tin nhắn được xem là bằng chứng. Theo hình ảnh mà cô gái chia sẻ thì cô đã nói chuyện tin nhắn với bạn bè của mình, những người cùng có mặt trong "cuộc vui" hôm đó và nói chuyện với bạn thân cũng như nam ca sĩ này.

Trong bài đăng của mình, cô gái chia sẻ đoạn tin nhắn nam ca sĩ chat với bạn bè yêu cầu gọi các cô gái đẹp để cùng đi "bay lắc". 

Cô gái trẻ cho biết, sau khi vụ việc xảy ra cô có tâm sự với một người bạn chơi cùng nhóm, cũng là bạn của nam ca sĩ này thì được biết thời điểm diễn ra vụ việc cô gần như "bất tỉnh" vì dùng thuốc. Thậm chí người chị chơi cùng nhóm này còn khẳng định nam ca sĩ có vẻ như "có tình cảm" với cô gái này vì còn bóp chân và hát cho cô nghe.

 

 

 

 

 

 

Cô gái trẻ khẳng định "bị cướp đời con gái" trong trạng thái không tỉnh táo, không đủ sức chống cự.

Theo cô gái tiết lộ, ngay sau khi biết mình bị sắp đặt đã nhắn tin tới người bạn rủ đi chơi ngày hôm đó (bạn thân của nam ca sĩ) và người này cho biết sẽ nói chuyện lại để làm rõ. 

Cô cũng chia sẻ tin nhắn được cho là đã trao đổi với nam ca sĩ này và được phía nam ca sĩ khẳng định là không chụp hình lại. Để chứng minh là facebook chính chủ, cô gái này còn quay lại đoạn video khẳng định tin nhắn là "hàng xịn". 

Tuy chưa rõ thực hư thế nào nhưng cư dân mạng cho hay độ tin cậy của trang facebook này không cao bởi không hề có "tích xanh" chứng thực như nhiều người.

 

 

 

Tin nhắn của cô gái này và nam ca sĩ.

Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với phía nam ca sĩ để làm rõ sự việc.

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/bien-lon-showbiz-nam-ca-si-noi-tieng-cua-vbiz-bi-mot-co-gai-tre-tung-bang-chung-to-hiep-dam-ru-di-bay-lac-roi-cuop-doi-con-gai-222019121272034679.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang