Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân

Chiều ngày 14/10, cảnh sát nhận được tin báo Sulli qua đời tại nhà riêng. Hiện nguyên nhân tử vong của cô vẫn chưa được làm rõ.

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, cựu thành viên của nhóm nhạc f(x), cô cũng từng góp mặt trong một số phim truyền hình và đặc biệt là bom tấn điện ảnh 'Real' (2017). Theo đài SBS, chiều ngày 14/10, cảnh sát nhận được tin báo Sulli qua đời tại nhà riêng ở Sujeong-gu, Seongnam-si. Hiện nguyên nhân tử vong của Sulli vẫn chưa được làm rõ.

Cảnh sát tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết

Được biết, từ 18h30 chiều ngày 13/10, quản lý của Sulli là Joong Ang Ilbo đã mất liên lạc với cô. Tiếp theo đó, vào chiều ngày 14/10, đồn cảnh sát Seongnam, tỉnh Gyeonggi nhận được tin báo về cái chết của Sulli. Ngay sau đó, quản lý Joong Ang Ilbo cũng tìm đến báo án vào hồi 15h20. Cùng lúc này, tờ Seoul Kyungje (Kinh tế Seoul) xác nhận nữ ca sĩ 25 tuổi đã qua đời.

Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 1.

Ca sĩ kiêm diễn viên Sulli

Tờ News Culture cho biết, thi thể của Sulli được tim thấy ở tầng 2, trong ngôi nhà vườn riêng của cô ở khu Sujeong-gu, Seongnam. Hiện cảnh sát đã tiến hành những thủ tục cần thiết, lục soát ngôi nhà để tìm kiếm các vật dụng có liên quan cũng như làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin phỏng đoán đây có thể là một vụ tự sát. Hiện truyền thông Hàn Quốc đều đổ dồn tập trung vào quá trình điều tra để cập nhật thông tin.

Công ty quản lý của Sulli là SM Entertainment chưa có tuyên bố chính thức và vẫn đang trong quá trình xác minh sự việc. Còn gia đình của Sulli cũng đã tìm đến nhà nữ ca sĩ để làm rõ thông tin.

Netizen quốc tế bàng hoàng trước tin Sulli qua đời

Sulli (sinh năm 1994) vốn là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Hàn. Cô được biết đến với năng khiếu âm nhạc cũng như ngoại hình xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, Sulli cũng nhận nhiều chỉ trích nặng nề khi vướng vào một số scandal đời tư. Chính điều này đã khiến cô sớm rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2014, dừng sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 2.

Sulli bị chỉ trích vì vướng vào nhiều scandal đời tư và theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành

Nhiều netizen cho biết, Sulli bị bệnh trầm cảm khá nặng và từng tự sát bất thành vào năm 2016. Tuy nhiên, sau đó cô đã cố gắng chữa bệnh cũng như có dấu hiệu phục hồi. Sulli vẫn thường xuyên cập nhật tin tức, chia sẻ về cuộc sống, suy nghĩ của bản thân trên mạng xã hội.

Trước khi được phát hiện qua đời tại nhà riêng, chỉ cách đây 4 ngày, tài khoản Instagram của nữ ca sĩ vẫn được cập nhật. Bên cạnh đó, gần đây Sulli cũng đã xuất hiện trong một số chương trình như Reply Night cùng chia sẻ lạc quan về tình trạng của bản thân. Cô khẳng định mình đã thấy tự tin hơn rất nhiều, sẵn sàng đối mặt với dư luận hay những ý kiến công kích. Tuy nhiên, cũng trong chương trình này, cô cho biết mình ghét trở thành người nổi tiếng ra sao.

Lần tái xuất mới đây của Sulli là vai khách mời trong bộ phim Hotel de Luna (tựa tiếng Việt: Khách sạn Ánh Trăng). Ngày 5/10, cô vẫn tham dự một buổi trò chuyện về bộ phim Maggie tại Megabox Coex. Điều này khiến các fan hâm mộ cũng như netizen quốc tế không thể tin được là Sulli đã qua đời.

 

Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 4.
Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 5.
Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 6.
Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 7.
Ca sĩ Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng, cảnh sát nhập cuộc điều tra nguyên nhân - Ảnh 8.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang