Căn hộ đẹp như trong tạp chí nước ngoài nhờ thiết kế tận dụng tối đa diện tích ở Long Biên, Hà Nội

Căn hộ trên tầng cao này có diện tích 120m2, khoảng không gian đủ rộng thoáng giúp mọi thành viên có thể sống thoải mái, thư giãn trong tiện nghi hiện đại và đủ đầy.

Đến thăm căn hộ của gia đình chị Vân (Long Biên, Hà Nội), mọi người như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tinh tế trong cách lựa chọn nội thất, khéo léo và thông minh trong cách xử lý bố trí các không gian chức năng cũng như phối hợp màu tường cho từng góc nhỏ.

Không gian sống trên tầng cao này khiến bất kỳ ai có cơ hội ngắm nhìn đều không thể rời mắt. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấm cúng, hiện đại và tiện nghi trong cách lựa chọn vật liệu xây dựng, đồ gia dụng, nội thất luôn là điểm cộng để khi về, ai cũng ước ao có được tổ ấm yên bình, xinh xắn như vậy.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Cửa mái vòm tạo vẻ đẹp nghệ thuật đầy ấn tượng cho mọi vị khách ngay từ lần đầu ghé thăm.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Không gian được ưu ái với gam màu trung tính, cách sắp đặt gọn gàng, khoa học.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 3.

Khi cửa được mở ra, lối vào nhà như mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi và ấm cúng. Đặc biệt là khi đèn được thắp sáng ở mọi góc nhỏ.

Chủ nhân của căn hộ là một người rất tôn trọng ý tưởng thiết kế và tin vào kinh nghiệm của KTS. Vì thế, việc thi công khá nhanh, sản phẩm thực tế cũng đẹp hơn, sát với thiết kế hơn.

Ưu điểm lớn nhất của căn hộ này chính là ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Các khu vực chức năng đều được nhận ánh sáng từ các hướng khác nhau. Tuy nhiên, mặt bằng bố trí có nhiều điểm khiến chị Vân cùng các KTS chưa thấy hợp lý cho cuộc sống của gia đình mình. Một số hạng mục được thay đổi để phù hợp hơn cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

Hiện trạng phần sảnh là một kho chứa đồ. Các KTS đã xử lý không gian này bằng cách phá vỡ kho, thay vào đó là khung cửa mái vòm có hướng nhìn sang các khu vực chức năng tạo vẻ đẹp nghệ thuật cùng sự khác biệt, độc đáo cho căn hộ.

Phòng khách là nơi được ưu ái trong căn hộ, bố trí ở gần ban công nhiều ánh sáng và vẻ đẹp tự nhiên của cây xanh bên ngoài. Mọi người có thể tận hưởng một không gian gian ngập tràn nắng gió khi ngồi ngay trên sofa và mở rộng khung cửa kính.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 4.

Góc sinh hoạt chung của gia đình được bố trí với những chi tiết đồ đạc theo phong cách Scandinavian.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 5.

Phòng khách không chút cầu kỳ, giữ sự mộc mạc, bình dị của sàn gỗ, kệ gỗ hay thảm cói, đon cói. Đồ trang trí được thêm pha để tạo điểm nhấn dịu dàng, ấm cúng cho căn phòng.

 
 
 

Không gian tiếp khách màu trung tính với điểm nhấn từ màu xanh của cây treo tường, cây đặt trong chậu và ghế đơn màu xanh lục đậm.

 
 

Những góc xanh tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho phòng khách.

 
 
 

Mọi người có thể yêu ngay khoảng ban công được thiết kế tỉ mỉ, thoáng sáng, gọn đẹp này. Đây cũng là nơi được mọi người trong gia đình yêu thích những giây phút ngắm nhìn thành phố sau một ngày làm việc bên ngoài.

Bếp nấu được bố trí ở khu vực tường đối diện với phòng khách. Người mẹ vô cùng yêu thích khoảng không gian này bởi ngay cả khi dọn dẹp, nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cũng có thể trò chuyện, ngắm nhìn các con.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 9.

Góc bếp được chọn màu trắng tạo độ sáng và thoáng, nét đẹp hiện đại đầy tinh tế cho không gian.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 10.

Góc bếp với những gam màu cơ bản nhất, sự gọn gàng luôn tạo ấn tượng tuyệt vời cho mọi người khi ngắm nhìn.

 
 
 

Đảo bếp được đặt ở giữa, tăng thêm diện tích lưu trữ đồ, đồng thời mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Bàn ăn là khu vực được tiếp nối với đảo bếp, tăng thêm chức năng và sự gọn đẹp cho không gian về mặt tổng thể.

Phòng ngủ master được các KTS chọn giải pháp đập bỏ đi bức tường chắc chắn, kết nối với phòng tắm bằng vách kính để liên kết không gian, lấy sáng tự nhiên cho WC. Căn phòng khiến nhiều người cảm thấy mê mẩn ngay từ lần đầu bởi vẻ đẹp đơn giản, hiện đại.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 12.

Mở cửa phòng ngủ, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp sang trọng, hài hòa trong việc chọn lựa màu sắc và xử lý ánh sáng.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 13.

Căn phòng ưu tiên màu trắng. Sàn gỗ kết hợp với hệ tủ kệ có cùng tông màu giúp cho gam màu trắng làm nền hoàn hảo. Không gian ngập tràn ánh sáng từ hai khung cửa sổ sát tường giúp căn phòng như rộng hơn nhiều so với diện tích thực.

Phòng tắm cách phòng ngủ chỉ một vách kính. Phòng tắm cũng có thể được tạo sự riêng tư nhờ rèm kéo. Bên cạnh đó, khu vực phòng thư giãn còn được bày biện đầy đủ các khu vực chức năng như bồn tắm, tủ đựng đồ, chậu rửa...

Căn phòng tạo ấn tượng đặc biệt nhờ mảng nhấn bằng gạch đồng xu, những chi tiết như giá treo inox mạ, gương đồng và đèn treo tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho không gian thư giãn.

 
 
 
 
 

Từ phòng ngủ có thể nhìn thấy mọi khu vực chức năng khác trong phòng. Chủ nhân của căn hộ là người yêu thích đọc sách. Chị thiết kế khu vực để sách ở hầu hết mọi khu vực chức năng giúp các con có thể tiện lợi hơn khi chọn lựa và đọc sách mỗi ngày.

Hai cô con gái được mẹ sắp xếp để cùng ở trong một căn phòng có nhiều ánh sáng. Giường tầng luôn là giải pháp tối ưu hóa diện tích, tăng khu vực nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư cho mỗi bé.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 15.

Căn phòng đẹp ấn tượng với cách decor hai gam màu dễ thương dành cho các bé gái là trắng và hồng.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 16.

Khu vực cửa sổ được bố trí bàn học tiện lợi.

 
 
 
 

Những khu vực lưu trữ đồ, gương gắn tường... được bố trí hợp lý để tạo nên vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào cho phòng của hai bé.

Phòng ngủ con trai cũng được phá vỡ bức tường làm vách kính để tăng sáng, đồng thời tạo sự kết nối hài hòa với không gian chính.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 18.

Căn phòng của bé trai được bố trí sát với khu vực phòng khách và bếp. Không gian nhiều ánh sáng được tận dụng tối đa, bố trí giường phản có ngăn kéo lưu trữ đồ phía dưới tiện ích.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 19.

Khu vực tủ đựng đồ kết hợp với kệ bắt mắt.

 
 
 

Vách kính được sử dụng để ngăn chia phòng của con trai với không gian chính.

Căn hộ 120m2 đẹp như trong tạp chí nước ngoài của mẹ 3 con có chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng ở Long Biên, Hà Nội - Ảnh 21.

Phòng tắm chung của căn hộ được bố trí khu vực tắm đứng, bồn cầu và chậu rửa mặt. Không gian màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, rộng rãi.

KTS chủ trì: Đỗ Xuân Trường

Thiết kế chính: Trần Thời

Đơn vị thiết kế và thi công: Golden ratio

 

 

Link nguồn TTVN: http://afamily.vn/can-ho-dep-nhu-trong-tap-chi-nuoc-ngoai-nho-thiet-ke-tan-dung-toi-da-dien-tich-o-long-bien-ha-noi-20191108161655016.chn?fbclid=IwAR3EA4zwDhvgzb5zNRNi6ofQXKhWzNXHKDK09lQFQfXaCsH2A4PHWvYKr4k

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang