Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân

Chủ nhân của căn hộ này là một chàng trai trẻ độc thân, thế nên toàn bộ căn hộ khi nhìn vào sẽ thấy sự vui tươi, năng động và trẻ trung.

Chủ nhân căn hộ là một anh chàng độc thân, vì thế phòng ngủ được thiết kế ngay trên phòng làm việc, bậc cầu thang dẫn lối đồng thời là những chiếc hộc lưu trữ để tiết kiệm diện tích. Phòng khách với bộ sofa êm ái và loạt tranh treo tường sắc màu sống động.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 1.

Căn hộ này lại mang đến một cảm xúc khác hẳn cho người ngắm nhìn.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 2.

Gam màu chủ đạo của căn hộ là trắng và màu gỗ tự nhiên tươi sáng. Gỗ để lát sàn, "đóng khung" phòng làm việc và là bức tường sọc phân chia nó với phòng khách. Bức tường gỗ này được tận dụng để treo chiếc ti vi đối diện sofa. Cặp đèn thả thiết kế cổ điển cũng được lựa chọn để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 3.

Phòng làm việc tại gia của anh chàng công sở trông gọn gàng, ngăn nắp hơn chúng ta hình dung đúng không nào? Một chiếc bàn với phần chân kim loại thanh mảnh, một chiếc máy tính, một mẫu đèn bàn tinh tế, giỏ đựng tài liệu bên cạnh, nổi bật hơn cả là chiếc ghế màu xanh rêu được thiết kế cổ điển đồng thời là điểm nhấn về màu sắc cho khu vực này.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 4.

Điểm cộng của căn hộ này là sở hữu những ô cửa sổ rộng rãi đón nắng thoáng đãng, chủ nhân đã tận dụng ưu điểm này để bố trí phòng khách và phòng bếp. Bếp hình chữ I thích hợp cho không gian nhỏ, backsplash lát những viên gạch trắng cực retro, kết hợp bàn ăn gắn tường với bộ ghế đồng phong cách. Bên cạnh đó, dĩ nhiên không thể thiếu một chậu cây cảnh để mang sắc xanh của thiên nhiên đến gần con người hơn.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 5.

Bạn thấy phòng tắm này như thế nào? Còn chúng tôi thì thật sự ấn tượng với nó. Từ gạch lát sàn cho đến các bức tường trong phòng tắm đều xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ, tạo nên cái nhìn phong phú, đa chiều cho một căn phòng vốn quá nhỏ bé.

Căn hộ với nội thất gỗ vô cùng ấm áp của chàng trai độc thân  - Ảnh 6.

Và cuối cùng, hãy chiêm ngưỡng sự cá tính của chàng trai khi trang trí cho lối cửa ra vào bằng chính chiếc xe đạp của mình. Phương tiện đi lại phổ biến này bỗng chốc trở thành vật trang trí sau khi trở về nhà của chủ nhân. Nó được treo gọn gàng trên giá đỡ của bức tường, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đậm tính thời trang.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang