Cậu bé vừa chào đời đã lập kì tích: Từ ngày sinh, giờ sinh đến cân nặng đều trùng nhau

Mọi thứ xảy ra với cậu bé vừa chào đời này đều trùng hợp đến nỗi không ai lý giải được tại sao?

Ngày 7/11 có lẽ chẳng có gì đặc biệt với mọi người, nhưng với 1 cặp vợ chồng ở Missouri (Mỹ) thì đây là ngày đánh dấu 1 kỉ niệm vô cùng đáng nhớ - đó là ngày con trai họ chào đời với biết bao sự trùng hợp kì lạ cùng xảy đến.

Đúng vào ngày 7/11 cô Rachel Langford đã hạ sinh bé J'Aime Brown lúc 7h11 phút tối, cậu bé nặng đúng 7 pounds và 11 ounces (khoảng 3,5kg). Chia sẻ với trang CNN, cô Rachel cho biết, trong thời gian mang thai cô luôn nhìn thấy con số 7 và 11 xuất hiện ở mọi nơi nhưng không hiểu tại sao lại thế và nó có ý nghĩa gì không?

"Lúc đầu tôi thấy mọi thứ thật lạ lùng và không hề biết rằng những con số đó lại có ý nghĩa lớn đến như vậy. Trong thời gian mang thai, rất nhiều lần tôi nhìn vào đồng hồ và đều thấy nó chỉ 7h11 phút".

190713151813-02-711-baby-trnd-exlarge-169

Vợ chồng cô Rachel bên cậu con trai đặc biệt.

Các bác sĩ cho biết thêm mặc dù khá hoảng sợ trước sự việc xảy ra nhưng cả 2 mẹ con cô Rachel đều trải qua cuộc vượt cạn thành công và sức khỏe ổn định. Thậm chí cô Rachel còn có ý định sẽ thông báo lại với chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng tên về sự trùng hợp khó tin này.

Đây không phải là trường hợp kì lạ đầu tiên trên thế giới, trước đó chị Tsvetomira và anh Filip Pavloski (đến từ Anh) đã chào đón cậu con trai đầu lòng là bé Christopher vào ngày 6/10. Điều đặc biệt về ngày sinh của cậu bé đó là cha và ông nội của Christopher cũng sinh ra vào đúng ngày này.

Ông của cậu bé, Kiro, sinh vào ngày 6 tháng 10 năm 1956 còn cha của bé, anh Filip chào đời ngày 6 tháng 10 năm 1984. Mẹ của cậu bé, Tsvetomira lẫn chị gái của cô là Tania cũng đều chào đời vào ngày này. Sự trùng hợp kỳ lạ này đã biến Christopher trở thành 1 đứa trẻ vô cùng đặc biệt, 48 triệu người mới có 1.

Nguồn: CNN

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang