Câu chuyện người đàn ông thắng kiện 10 tỷ đồng nhưng mất cả chân lẫn vợ: Quả nhiên tiền không mua được hạnh phúc

Một người đàn ông 34 tuổi ở Malaysia đã nhận được khoản tiền bồi thường gần 10 tỷ đồng sau khi bệnh viện Melaka chẩn đoán sai dẫn đến cắt bỏ mất chân phải của anh này. Tuy vậy, anh chàng này vẫn không thể gượng cười nổi.

Vào hôm thứ 5 ngày 17 tháng 10, tòa án ở Ayer Keroh, Malaysia đã tuyên tổng số tiền mà bệnh viện Melaka phải bồi thường cho Abu Baharin Abu Bakar là 1,3 triệu Ringit (tương đương khoảng 10 tỷ đồng). Người đàn ông này đã mất chân phải của mình sau khi cuộc phẫu thuật của anh xảy ra sự cố.

Nhưng có vẻ đối với anh này, bây giờ tiền không còn quan trọng nữa.

Câu chuyện người đàn ông thắng kiện 10 tỷ đồng nhưng mất cả chân lẫn vợ: Quả nhiên tiền không mua được hạnh phúc - Ảnh 1.

Baharin không thể cười nổi khi mất cả vợ lẫn chân

"Cuộc đời tôi đã chấm dứt tại đây, vợ tôi đã mang con trai bỏ đi. Bây giờ tôi chỉ có một mình."- Baharin cay đắng tâm sự. Trước khi bị cắt bỏ chân phải vào năm 2015, anh này đã có một cuộc sống rất hạnh phúc cùng vợ của mình ở Klebang, họ đã có với nhau một cậu con trai 8 tuổi.

Baharin cho biết rằng vào năm 2015, anh đã đến bệnh viện để kiểm tra vấn đề ở xương bánh chè và gót chân sau khi bị tại nan xe máy, cuộc phẫu thuật đã xảy ra lỗi và chân phải của anh đã bị cắt bỏ.

"Sau vụ việc đó, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc, tôi phải chấp nhận sự thật cay đắng này. Đời mà!"- Baharin chia sẻ.

Abu Baharin cũng đã dành lời cảm ơn tới luật sư của anh là V.Gobi , người đã luôn động viên anh và giúp đỡ anh khởi kiện vào năm 2018.

Tổng số tiền bồi thường cho Abu Baharin đã bao gồm cả chi phí lắp chân giả và tiền đền bù cho việc mất khả năng lao động.

(Nguồn: Asiaone)

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang