Chần chừ gì mà không sắm ngay sơ mi dài tay - món "vũ khí" giúp đàn ông đánh gục trái tim phụ nữ

Chiếc áo sơ mi nam tuy đơn giản vậy thôi, nhưng luôn có khả năng gây sát thương cao và đốn tim bất kỳ cô gái nào đấy! Đây là 5 kiểu sơ mi đáng sắm nhất mùa Thu/Đông năm nay.

Câu hỏi về kiểu đàn ông nào thu hút phái nữ nhất, luôn có hơn một nửa các nàng phản hồi: Đàn ông hấp dẫn nhất là khi mặc áo sơ mi, và phong độ nhất cũng là khi diện áo sơ mi kèm bộ vest công sở, vừa lịch lãm vừa sang trọng, lại chẳng cần quá cầu kỳ, tốn công. Vậy  khi thời tiết chuyển mùa lạnh, đâu là những chiếc áo sơ mi đáng sắm nhất trong tủ đồ của cánh mày râu.

Áo sơ mi kẻ 

Nếu đã thấy nhàm chán với các kiểu sơ mi trơn màu, hãy thử cảm giác mới với kiểu sơ mi này. Sự kết hợp màu sắc giữa các đường ngang và dọc tạo cho chúng một cảm giác hài hòa, dễ chịu. Bên cạnh đó việc khéo chọn họa tiết kẻ cũng giúp các anh che đi nhược điểm của mình (Ví dụ như dáng người mảnh thì nên chọn kiểu kẻ ô vuông to, dáng người hơi mập thì nên chọn màu tối và kẻ sọc... )

 
 
 
 

Sơ mi trơn màu sáng 

Bên cạnh áo sơ mi trắng thì những chiếc áo sơ mi trơn khác cũng thu hút nam giới không kém. Chắc hẳn trong tủ đồ của anh chàng nào cũng sẽ có một chiếc áo sơ mi nam trơn kinh điển này. Màu sắc cơ bản và dễ mặc nhất là màu trắng, be, xanh biển nhạt... 

 
 
 

Sơ mi kẻ vải Cotton Flannel 

Flannel là loại vải ấm, mềm, dễ chịu, giữ nhiệt tốt và có nhiều hoạ tiết đa dạng. Họa tiết được thấy nhiều nhất ở áo sơ mi flannel chính là các mẫu hoa văn kẻ: từ kẻ sọc đến kẻ ngang, kẻ caro,… Thậm chí khi nhắc đến áo sơ mi flannel, ai cũng sẽ tưởng là bạn đang nhắc đến một chiếc áo sơ mi kẻ caro! nÁo sơ mi flannel rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách. Ngoài ra, chúng còn rất thoải mái, ấm áp và mềm mại khi mặc. 

 
 

Sơ mi button down

Đây là thiết kế áo có cổ gập cài nút. Kiểu sơ mi này thích hợp cho cả sự kiện thông dụng lẫn trang trọng vì hình thức đơn giản, thanh lịch và tinh tế của nó. Bạn có thể kết hợp với áo blazer, sport jacket hoặc chỉ mặc áo sơmi không đều được. Bạn cũng có thể xắn tay áo và mở một hoặc hai nút ở cổ để tạo hình ảnh gần gũi, nam tính.

Chần chừ gì mà không sắm ngay sơ mi - món
 

Sơ mi denim 

Không chỉ thế, sơ mi denim cũng là phụ kiện được đồng loạt giới mộ điệu đánh giá không nên thiếu trong mùa Thu/Đông bởi linh hoạt, tiện dụng mà cực kỳ thời trang của nó. Đôi khi chỉ cần mặc một chiếc áo denim, kết hợp với quần jeans, xỏ chân vào đôi giày lười, trông bạn đã ra rất thu hút rồi.

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang