Chàng trai 8x bán xe máy lấy tiền phẫu thuật thẩm mỹ, ai dè đời phất lên từ đó

(lamchame.vn) - Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Thái, Hải Đăng được cộng đồng người giới tính thứ 3 ưu ái gọi là "mỹ nam vạn người mê". Để có nhan sắc như ngày hôm nay, chàng trai này đã phải bán đi chiếc xe máy - phương tiện đi lại duy nhất của mình để phẫu thuật thẩm mỹ.

Hải Đăng vốn có ngoại hình cục mịch với làn da đen, chiếc mũi thấp, cùng gương mặt ngắn thiếu cân xứng. Đăng rất tự ti về nhan sắc của mình, nhất là khi anh lại làm việc tại 1 spa có tiếng - nơi hàng ngày sẽ được gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, nhan sắc hơn người. Một ngày Đăng quyết định bán đi chiếc xe máy của mình để lấy tiền đi nâng mũi. Tiếc là sau đó ca phẫu thuật không thành công, Đăng đã phải "đập đi xây lại" tới 5 lần nhưng chiếc mũi vẫn chưa hoàn hảo. Cuối cùng, Đăng dồn hết tài chính của mình để sang Hàn Quốc sửa mũi và may mắn đã mỉm cười với anh. Tại đây, Đăng tiếp tục trải qua những ca phẫu thuật cắt mí mắt, độn cằm, tiêm mỡ má baby, tẩy trắng răng, tiêm tế bào gốc làm đẹp da... Trở về nước với màn "lột xác" ngoạn mục, Hải Đăng được nhận xet là đến tài tử Hàn Quốc cũng phải chào thua.

Hải Đăng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau thẩm mỹ, sở hữu ngoại hình hoàn hảo đến từng centimet, Hải Đăng gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Chàng trai nhận được những hợp đồng quảng cáo, những lời mời chụp ảnh - tham gia sự kiện hoặc những even liên quan đến cộng đồng giới tính thứ 3, hội những người yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua chặng đường dài để vịt hóa thành thiên nga, Hải Đăng hiểu rằng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nghĩa là mình sẽ phải chấp nhận những đau đớn về thể xác, những áp lực về thành - bại sau mỗi ca mỗ và cả những rủi ro xấu nhất có thể đến bất cứ lúc nào. Với chàng trai này, con đường đi đến cái đẹp bằng dao kéo không trải hoa hồng, nhưng đến nay thành quả đủ để anh "tạm" mỉm cười. Sở dĩ là "tạm" bởi vì có được rồi thì cần phải giữ nhiều hơn. Đăng luôn có chế độ ăn uống khoa học, chế độ luyện tập nghiêm ngặt để giữ được sắc dáng hoàn hảo như hiện nay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang