Chị em Kim và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này?

Kim Kardashian vừa trở thành tâm điểm chú ý chỉ vì lỗi photoshop cực kì lộ liễu và có phần khó hiểu.

Thứ hai vừa qua, Kim Kardashian đăng tải bức ảnh chụp cùng em gái Kylie Jenner để quảng bá cho dòng nước hoa mới. Trong bức ảnh gốc, tỷ phú 22 tuổi và bà mẹ bốn con mặc cùng một mẫu bodysuit. Hai chị em trông như một cặp sinh đôi với thân hình đầy đặn, những đường cong nóng bỏng và mái tóc gợn sóng dài đen nhánh. Thế nhưng, chính bàn chân trái của Kim mới là tâm điểm chú ý.

Cộng đồng mạng đã phát hiện ra ngón chân thứ sáu xuất hiện ở bàn chân của ngôi sao truyền hình thực tế. Bức ảnh của Kim bắt đầu ngập tràn những dòng bình luận chỉ ra lỗi của photoshop. Điển hình như: "Tại sao Kim lại có những sáu ngón chân thế nhỉ?"

Chị em Kim Kardashian và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này? - Ảnh 1.
Chị em Kim Kardashian và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này? - Ảnh 2.

Ai cũng phải thốt lên: "Những sáu ngón chân cơ à?" khi nhìn vào bức ảnh này.

Rất nhiều cư dân mạng không nén nổi tò mò và liên tục đặt ra câu hỏi:

"Tôi hoa mắt hay Kim có sáu ngón chân?", "Sáu ngón chân này sẽ thành huyền thoại", cư dân mạng thi nhau bình luận. Trước đó, Kim cũng không ít lần bị soi lỗi photophop khi cố làm cho vòng 1 và vòng 3 trở nên quyến rũ hơn, vòng 2 trở nên mảnh dẻ hơn.

Chị em Kim Kardashian và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này? - Ảnh 3.
Chị em Kim Kardashian và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này? - Ảnh 4.

Những bình luận của dân mạng về lỗi chỉnh ảnh của Kim Kardashian

Tuần trước, người hâm mộ đã phát hiện ngón tay cái của Kim trở nên dài ra một cách khó hiểu trong một bức ảnh quảng cáo nước hoa khác. Đồng thời, trong buổi ra mắt dòng sản phẩm KKW Beauty, Kim "siêu vòng 3" đã đăng tải một bức ảnh cho thấy làn da của cô khá sẫm màu. Sau đó, cô đăng lại một bức ảnh trông da của cô có vẻ sáng hơn. Người đẹp tuổi 38 ít khi phản hồi các bình luận về sự chỉnh sửa những bức ảnh của cô.

Chị em Kim Kardashian và Kylie mặc đồ bó sát khoe body đồng hồ cát vạn người mê, nhưng lại mắc lỗi photoshop khó đỡ thế này? - Ảnh 5.

Ngón tay cái dài bất thường của Kim Kardashian không thoát khỏi đôi mắt cụ vọ của cư dân mạng

Nguồn: Dailymail

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang