Choáng khi vừa sinh con được 3 tháng, ca sĩ trẻ Hải Băng lại công bố mình mang thai lần thứ 3

(lamchame.vn) - Trong giới Showbiz, nhiều ca sĩ trẻ để giữ vị trí và chỗ đứng của mình đã liên tục trì hoãn chuyện sinh con dù đã kết hôn. Nhưng cũng có người lại vô cùng mắn khi sinh con sòn sòn. Nhưng mắn như Hải Băng thì có lẽ là hiếm. Cô vừa thừa nhận mình tiếp tục mang thai lần thứ 3 dù cô mới sinh mổ trước đó được 3 tháng.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ tre Hải Băng có đăng tải dòng tâm sự khá dài liên quan đến lần mang thai thứ 3 này của mình. Tiếp tục là một lần vỡ kế hoạch nhưng lại chứa nhiều rủi ro cho cả mẹ và bé. Bởi trước đó, Hải Băng phát hiện có bầu bé thứ hai khi cô con gái đầu vẫn còn “ẵm ngửa”. Lần này, khi cậu con trai thứ 2 mới được hơn 3 tháng thì bác sỹ báo cô đã mang thai được 8 tuần. Cả 2 lần trước Hải Băng đều sinh bằng phương pháp đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

Việc liên tiếp có bầu khi vết mổ vẫn chưa lành của Hải Băng khiến cả gia đình và đội ngũ bác sỹ hết sức bối rối. Cô chia sẻ, lần sinh thứ ba nếu có, nữ ca sĩ sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. "Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này" - cô nói. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của người mẹ 2 con này đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng của mẹ và thai nhi. Dù giữ lại hay bỏ thai thì đây đều là những quyết định không an toàn cho tính mạng của mẹ và thai nhi.

Hai thiên thần nhỏ của Hải Băng chuẩn bị được lên "chức"

Tuy nhiên cuối cùng Hải Băng đã quyết định giữ thai nhi lại. Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của chồng là diễn viên Thành Đạt. Dẫu phía trước là muôn vàn khó khăn nhưng 2 vợ chồng Hải Băng đều hy vọng sẽ có những nhiệm màu đến với gia đình cô. Cô tâm sự :” "Không ai dám đảm bảo mọi thứ sẽ bình thường. Biết rằng con đường để hai mẹ con gặp nhau không phải dễ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Ngoài việc mạnh mẽ và vui tươi, mọi việc giờ chỉ biết thuận theo ý trời”.

Hiện tại Hải Phong đã gác lại mọi dự án tương lai phía trước để an thai đồng thời có thời gian  chăm sóc 2 thiên thần bé nhỏ của mình. Tổ ấm của cô hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng bà mẹ bỉm sữa, ai cũng cầu mong mẹ con cô sẽ bình an.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang