Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế

Chương Tử Di luôn khiến người hâm mộ phải nở mày nở mặt.

Mới đây, Chương Tử Di đã xuất hiện tại một sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes 2019. Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp gây chú ý khi diện bộ váy ánh kim lấp lánh khoe khéo vòng 1 đẫy đà cùng eo thon quyến rũ.

Việc Chương Tử Di là ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng ở quốc tế là điều mà ai cũng biết. Thế nhưng, cô nhận được sự săn đón tới mức này thì ai cũng ngỡ ngàng.

Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 1.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 2.

Khi Chương Tử Di xuất hiện, các ống kính phóng viên đều hướng về người đẹp Trung Quốc và nhanh chóng săn những hình ảnh nổi bật nhất. Nhiều người đều bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Chương Tử Di.

Khác với nhiều người đẹp vô danh, Chương Tử Di nhận được sự đón tiếp vô cùng nồng hậu từ phóng viên nơi đây. Thậm chí, kể cả khi tạo dáng, Chương Tử Di cũng thể hiện đẳng cấp của ngôi sao hạng A trước truyền thông quốc tế. 

Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 3.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 4.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 5.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 6.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 7.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 8.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 9.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 10.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 11.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 12.
Chương Tử Di khoe ngực đầy eo thon tại Cannes, điều khiến ai cũng ngỡ ngàng chính là phản ứng của phóng viên quốc tế  - Ảnh 13.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang