Chuyện tình ngọt ngào của cô gái mất trí nhớ yêu chính người chồng lại từ đầu

Câu nói: "Những người yêu nhau cuối cùng cũng trở về bên nhau" quả đúng trong câu chuyện tình của một cô gái mất trí nhớ rồi lại yêu lại từ đầu chồng mình, và khiến nhiều người cảm động.

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái mất trí nhớ yêu chính người chồng lại từ đầu - Ảnh 1.

Laura Hart Faganello mất trí nhớ nhưng lại một lần nữa yêu lại chồng của mình.

Mới đây tài khoản mạng xã hội Facebook Laura Hart Faganello chia sẻ câu chuyện tình tuyệt vời của chính mình. 

Theo đó, cô đã đính hôn một lần nữa với chồng, anh Brayden Faganello hai năm sau khi mất trí nhớ do chấn thương ở não. 

Câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đau lòng của Laura đã thu hút khoảng 18 nghìn lượt thích và 15 nghìn lượt chia sẻ cho đến nay.

Trước khi gặp tai nạn và mất trí nhớ, mối quan hệ giữa Laura và Brayden tiến triển thông qua những lá thư viết tay suốt 8 tháng, theo The Star. Cặp đôi gặp mặt lần đầu tại Victoria, Canada và kết hôn vào năm 2016.

Nhưng hạnh phúc chưa bao lâu, bi kịch ập đến với cặp vợ chồng 9 tháng sau đám cưới. Một cây sào khổng lồ rơi trúng đầu Laura khi cô đang chuẩn bị cho một sự kiện.

“Sau khi tỉnh dậy và mất trí nhớ, tôi nghĩ mình 17 tuổi và không biết Brayden là ai. Ký ức về việc gặp gỡ, yêu và kết hôn với Brayden đã không còn nữa”, Laura chia sẻ.

Sau tai nạn, cô phải học cách đọc, viết và nói chuyện trở lại.Laura phải đối mặt với việc mất trí nhớ và thực tế là cô đã kết hôn với một người mà cô không biết.

“Tôi rất hy vọng trí nhớ của mình sẽ quay trở lại, một ngày nào đó tôi sẽ nhìn vào Brayden và nhớ mọi thứ. Thật không may, điều đó vẫn chưa xảy ra”, Laura nói.

 

Laura quyết định cô và Brayden nên bắt đầu tìm hiểu nhau một lần nữa. Cô quyết định thử yêu lại từ đầu vì thất được sự thấu hiểu và kiên nhẫn từ Brayden.

Brayden trở thành người bạn tốt nhất sau đó là người yêu của tôi, và sau đó là tình yêu của tôi. 

Tôi đã có lại ký ức và tất cả những cảm xúc cũ mà tôi dành cho anh ấy theo cách thật kỳ diệu, nhưng tôi có những cảm xúc mới và những ký ức mới”. Laura viết. Khi Brayden cầu hôn cô vào đầu tuần này, Laura đã đồng ý ngay lập tức.

Laura nói cô rất trân trọng sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ và luôn kỳ vọng về một tương lai tươi đẹp phía trước.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang