Clip: Bé trai ngã lộn cầu thang xuống đất khi bố ngủ say và diễn biến sau đó khiến nhiều người yên tâm phần nào

Hình ảnh người bố nằm ngủ thiếp đi, không hay biết con nhỏ ngã lộn nhào nhiều bậc cầu thang xuống đất khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ lại hình ảnh tình huống nguy hiểm của em bé khi không có người lớn trông nom khiến nhiều người sợ hãi. 

Clip: Bé trai tập bò ngã lộn cầu thang xuống đất khi bố ngủ say, diễn biến sau đó càng gây bất ngờ

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi người cha nằm ngủ say trên chiếu trải ở sàn nhà tầng 1, thì một em bé một mình lần bò xuống cầu thang. Tuy nhiên, khi bò được vài bậc, em bé bất ngờ bị ngã lộn nhào nhiều vòng trên bậc thang trước khi tiếp đất. 

Cú ngã khá đau khiến em nhỏ nằm dài dưới đất khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Ngay sau đó em bé nhanh chóng lật người, lồm cồm bò dậy rồi tự tiến về phía ông bố đang ngủ. Thấy con trai tới chỗ mình, ông bố trẻ nhanh chóng tỉnh dậy, bế con vào lòng và giật mình phát hiện, kiểm tra vết thương trên đầu em bé. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người lên tiếng nhắc nhở các vị phụ huynh có con nhỏ cần đặc biệt chú ý trông nom, để ý tránh những tình huống nguy hiểm tương tự xảy ra. 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang