CLIP: Cô giáo mầm non "điều chỉnh động tác" bằng cách tát vào má học sinh khiến phụ huynh phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh mầm non đang tập múa thì bất ngờ có một người phụ nữ chạy từ dưới sân khấu lên và tát vào mặt một bé gái khiến nhiều người bất ngờ. Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ có hành động tát vào má một học sinh mầm non đang tập múa trên sâu khấu. Đoạn clip ngay nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 16/1, tại một cơ sở mầm non tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, trong lúc một nhóm học sinh đang tập múa thì bất ngờ một nữ giáo viên chạy từ ngoài vào và tát vào mặt một bé gái trong nhóm học sinh đang tập. 

CLIP: Cô giáo tát học sinh khi đang tập múa

Hành động này của nữ giáo viên khiến bé gái và các học sinh xung quanh ngơ ngác. Ngay sau đó các em vẫn phải tiếp tục phần tập luyện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, vụ việc xảy ra tại trường mầm non Họa Mi, (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Trên Vietnamnet, Hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi, bà Nguyễn Thị Lan xác nhận có sự việc xảy ra. Nhưng nữ hiệu trưởng này khẳng định, không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh, như đoạn clip đăng tải trên mạng.

CLIP: Cô giáo
 

"Đoạn clip đó không đúng sự thật. Thời điểm đó do bé không chú ý, tập sai tư thế nên giáo viên chạy đến “điều chỉnh”. Hôm đó, phụ huynh của bé đó cũng có mặt chứng kiến. Làm gì có vụ giáo viên đánh học trò. Cô giáo chỉ chạy đến “kéo mặt” cho bé chú ý về bên phía cô giáo". 

Nhà trường cũng cho rằng đây có thể do người quay với góc quay nên có thể xảy ra hiểu lầm chứ không có chuyện giáo viên tát hay đánh vào má học sinh như clip đã đưa.

Bà Lan cũng cho biết thêm, trường đã báo cáo lên phòng Giáo dục huyện ngay sau khi phóng viên liên lạc phản ánh.

Trả lời trên Pháp luật TP.HCM, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ ông Lê Văn Trắng, cho biết ông đã liên hệ với nhà trường để tìm hiểu sự việc vì ông chưa được coi video nên chưa thể đưa ra kết luận. Nhưng theo báo cáo từ phía nhà trường, ông được biết cô giáo trong lúc sắp xếp đội hình, các cháu chạy lung tung, nên chạy lên để “nhắc nhở” các cháu.

Hiện Phòng Giáo dục thị xã Long Mỹ vẫn chờ báo cáo chính thức từ trường mầm non Họa Mi.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/clip-co-giao-dieu-chinh-dong-tac-bang-cach-tat-vao-ma-hoc-sinh-mam-non-khien-phu-huynh-phan-no-222020181164946130.htm

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang