Clip hài mà ý nghĩa: Vắng mẹ là các ông bố sẽ trở nên khốn đốn với lũ trẻ như thế này đây

Chăm sóc gia đình chưa bao giờ là một việc đơn giản bởi nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Khi công việc này đến tay các ông bố, đôi khi nó thật sự trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng. Video từ Unilab đã diễn tả tình huống “khó khăn và hoảng loạn” của gia đình khi mẹ bị ốm.

Một đoạn clip ngắn dài 2 phút của Unilad có tên “Good dad” đã nhanh chóng thu hút gần 2 triệu lượt view cũng như rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Video lấy bối cảnh mẹ bị ốm, phải nằm bệnh viện nên bố phải thay mẹ làm việc nhà cũng như chăm sóc các con.

Mẹ biết tất cả mọi thứ. Khi mẹ không khỏe, toàn bộ cuộc sống của gia đình bị đảo lộn và sự vụng về của cha sẽ bị “lật tẩy” sớm thôi. Điều gì sẽ sẽ xảy ra khi mẹ bị ốm và bố phải thay thế việc chăm sóc các con? Đoạn clip cũng có rất nhiều cảnh hài hước nhưng hoàn toàn thực tế.

Không có món ăn ngon miệng nào cả. Ngay cả bố cũng thấy đồ ăn mình làm dở tệ.

Mẹ có quyền lực siêu nhiên vì có khả năng biết tất cả mọi thứ trong gia đình ở đâu. Khi mẹ ốm, và cha thay thế thì chổi lau nhà bố cũng không biết ở đâu nữa. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Mẹ mau khỏi khỏi ốm nhé.


Nhà cửa lộn xộn hết cả khi ở nhà với bố. Mẹ ốm có 1 ngày mà gia đình, nhà cửa lộn xộn hết cả. Khi bố đang dọn dẹp thì các con cũng có thể bày tiếp ra ấy chứ.


Bố không hiểu gì về trò hề của các con cả

Bên mẹ là sự quan tâm chăm chút từng li từng tí, từ những thứ nhỏ bé nhất thì các ông bố lại luôn là người có những “sáng tạo” tới ngạc nhiên. Nhưng sau tất thảy, đoạn video hài hước cũng là lời nhắc nhở mọi ông bố về vai trò của mẹ trong gia đình- một vị trí vững chắc và khó lòng thay thế được.

Cùng xem clip ý nghĩa này và chia sẻ nó đến với nhiều ông bố khác bạn nhé

Theo Làm Cha Mẹ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang