Có 1 kiểu trang phục giúp các nàng “ăn gian” cả chiều cao lẫn cân nặng, đó chính là đồ kẻ sọc

Khi shopping quần áo cho tủ đồ hè, bạn hãy để ý nhiều hơn đến những items mang họa tiết kẻ sọc nhé!

Có một thực tế khá thú vị rằng dù bạn không sở hữu chiều cao nổi trội, thậm chí là một nàng "nấm lùn" chính hiệu thì vẫn thừa sức mặc đẹp và tôn dáng, miễn sao bạn lựa đồ và mix&match khéo léo một chút. Cụ thể, ngoài những tuyệt chiêu như sơ vin, diện quần cạp cao hay xúng xính với váy liền nhấn eo… bạn sẽ có thêm một lựa chọn tuyệt hay nữa để "ăn gian" cả chiều cao lẫn cân nặng, đó chính là đồ kẻ sọc.

1. Áo sơ mi kẻ sọc

Bạn có thể yên tâm rằng áo sơ mi kẻ sọc sẽ là item không bao giờ lỗi mốt. Kiểu áo này nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn đủ nổi bật để giúp set đồ của bạn thêm thú vị và hút mắt. Bên cạnh đó, nhờ những đường kẻ chạy dọc, phần thân trên của bạn trông sẽ mảnh mai hơn hẳn so với thực tế, cộng thêm tuyệt chiêu sơ vin với quần/chân váy cạp cao, sẽ không ai để ý rằng bạn vốn sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ rằng bạn chỉ nên chọn áo sơ mi dáng oversized bởi đây mới thực sự là item thời thượng và hot trường tồn với thời gian.

2. Váy liền

Họa tiết kẻ sọc xuất hiện trên váy liền sẽ tạo nên một phép cộng vô cùng thú vị, đó là sự tổng hòa giữa nét cá tính, thanh lịch với vẻ mềm mại, duyên dáng. Và như thế, dù không phải là tín đồ của phong cách "bánh bèo", bạn vẫn dễ xiêu lòng trước những chiếc váy mang họa tiết cực trendy này.

Khi diện váy kẻ sọc, bạn tô điểm cho set đồ giày dép, túi xách trơn màu là hợp lý nhất bởi chúng sẽ giúp tổng thể trang phục có được sự hài hòa, ưng mắt thay vì trở nên rối rắm và kém thời trang.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

3. Quần kẻ sọc

Danh sách những kiểu quần giúp kéo chân dài triệt để không bao giờ thiếu vắng đi quần kẻ sọc. Item này sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện, rằng bạn sở hữu đôi chân cũng miên man chẳng kém gì những nàng cao 1m65 – 1m70, đặc biệt là khi diện quần cạp cao và đóng thùng chỉn chu. Để đảm bảo mix&match được với mọi kiểu áo và mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, quần kẻ sọc tuyền gam màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo, nhưng quần màu mè một chút cũng là một ý tưởng rất hay, miễn là bạn chọn được chiếc áo hài hòa về mặt màu sắc thì kiểu gì cũng có được set đồ nổi bật lại đúng chất hè, diện đi dạo phố hay vi vu du lịch cũng đều tuyệt.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang