Cô bé 13 tuổi trở thành triệu phú USD nhờ bán kẹo

(lamchame.vn) - Ý tưởng bán kẹo tốt cho răng đã giúp cô bé 13 tuổi Alina Morse có thể kiếm được 2 triệu USD lợi nhuận trong năm nay.

Cô bé Alina Morse và những sản phẩm độc đáo của mình (Ảnh: Chicago Tribune)

Khi Anila Morse mới 7 tuổi, em đã hỏi bố một câu hỏi triệu đô rằng: “Tại sao chúng ta không thể làm ra một loại kẹo tốt cho răng để con có thể thoải mái ăn mà không lo tác hại của nó?”. Và đến nay, khi 13 tuổi, Morse dự kiến kiếm được khoảng 2 triệu USD lợi nhuận trong năm nay với công ty Zollipop của cô bé.

Morse chia sẻ rằng, khoản vốn đầu tiên của dự án là từ khoản tiết kiệm có từ bố mẹ, trị giá khoảng 7.500 USD. Em đã phải mất khoảng 2 năm để phát triển sản phẩm bằng cách tự nghiên cứu và học hỏi từ các nha sĩ, và đã sáng tạo ra những loại bánh kẹo hoàn hảo không chỉ ngon, mà mang lại cho người dùng nụ cười khỏe mạnh hơn.


Các sản phẩm của Zollipop vừa ngon lại tốt cho răng (Ảnh: Scarymorning)


Các thành phần trong các sản phẩm mà Zollipop bán bao gồm xylitol và erythritol. Morse chia sẻ rằng đó là chất làm ngọt không đường tự nhiên làm tăng độ pH trong miệng và tăng cường men răng của người dùng.

Hiện tại công ty của Morse có sản phẩm ở nhiều cửa hàng bán lẻ như Walmart, Kroger, Whole Foods và Amazon. 10% lợi nhuận của công ty sẽ được quyên góp để hỗ trợ phúc lợi sức khỏe răng miệng cho các trường học và các tổ chức đủ điều kiện.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang