Con trai duy nhất của HLV Park Hang Seo: Từ bỏ bóng đá vì áp lực, từng nói 1 câu đặc biệt dẫn đến thành công hiện tại của bố

Là con trai của huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng nhưng Park Chan Sung lại không theo nghiệp “quần đùi áo số”. Thay vào đó anh chàng chọn lựa cuộc sống bình thường như bao người.

Với sự dẫn dắt tài tình của mình, huấn luyện viên Park Hang Seo đã đưa đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch Sea Games 30 sau 60 năm chờ đợi. Bên cạnh sự mến mộ dành cho vị thuyền trưởng đáng kính, công chúng còn hết sức tò mò về vợ con và gia đình của ông, đặc biệt là cậu con trai Park Chan Sung.

Được biết, Chan Sung là con trai duy nhất của ông Park với bà Choi Song Ah. Anh chàng là một trong những cổ động viên trung thành nhất của đội tuyển Việt Nam.

Con trai duy nhất của thầy Park Hang Seo: Từ bỏ bóng đá vì áp lực, nói 1 câu đặc biệt dẫn đến thành công hiện tại của bố  - Ảnh 1.

Cậu con trai Park Chan Sung của thầy Park.

Cuộc sống bình thường dù có bố nổi tiếng

Trong giới “quần đùi áo số”, ông Park rất nổi tiếng với tư cách huấn luyện viên. Nhiều người lầm tưởng có nền tảng gia đình như vậy thì Park Chan Sung hẳn sẽ theo nghiệp bóng đá. Thế nhưng anh chàng này hiện đang có cuộc sống hết sức bình thường với công việc sửa chữa xe ô tô ở gần thủ đô Seoul.

Con trai duy nhất của thầy Park Hang Seo: Từ bỏ bóng đá vì áp lực, nói 1 câu đặc biệt dẫn đến thành công hiện tại của bố  - Ảnh 2.
 

15 năm trước, con trai thầy Park cũng từng là một cầu thủ. Anh chia sẻ: “Bố tôi là một người nổi tiếng trong giới cầu thủ. Người Hàn Quốc đặt kỳ vọng vào tôi và đặt niềm tin khá nhiều. Điều đó khiến tôi thật sự khó khăn trong quá trình trở thành một cầu thủ giỏi. 

Tôi đã quyết định từ bỏ bóng đá và bắt đầu học tập. Tôi tìm một đất nước khác để học và quyết định sang Mỹ”.

Park Chan Sung hiện chưa lập gia đình nhưng đã có bạn gái. Thỉnh thoảng cậu sang Việt Nam để thăm bố mẹ và xem các trận thi đấu của đội tuyển quốc gia hay các trận trong khuôn khổ V-Leguage. 

Là người động viên bố đi đến thành công

Dù đã rời xa sự nghiệp cầu thủ nhưng Park Chan Sung vẫn rất quan tâm và yêu thích bóng đá. Thời điểm đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAD, chính Chan Sung là người cung cấp thông tin hữu ích cho bố về các đội tuyển đối thủ. Điều này được thầy Park chia sẻ trong một lần phỏng vấn với báo chí Việt Nam.

Con trai duy nhất của thầy Park Hang Seo: Từ bỏ bóng đá vì áp lực, nói 1 câu đặc biệt dẫn đến thành công hiện tại của bố  - Ảnh 4.
 

Nói về con trai của mình, thầy Park nhiều lần không giấu được xúc động.

Theo chia sẻ của vị huấn luyện viên tài ba, trước khi lên đường sang Việt Nam làm việc, con trai đã động viên một câu khiến ông có thêm động lực: “Bố hãy thực hiện lối bóng đá mà bố muốn”.

“Câu nói đó hàm chứa một ý gì đó thể hiện rằng cậu ấy rất quan tâm đến tôi”, thầy Park hài hước kết luận.

Có lẽ nhờ sự quan tâm, tin tưởng của con trai mà thầy Park sau đó vững tâm hơn trong sự nghiệp. Đội tuyển Việt Nam của chúng ta từ đó có loạt thành tích khủng trong khu vực Đông Nam Á và châu lục. 

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/con-trai-duy-nhat-cua-hlv-park-hang-seo-tu-bo-bong-da-vi-ap-luc-tung-noi-1-cau-dac-biet-dan-den-thanh-cong-hien-tai-cua-bo-22201911121023461.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang