Công an nói gì về nghi vấn gia đình 5 người chết thảm do bị quăng bom xăng vào nhà đòi nợ?

Trước nghi vấn ngôi nhà gia đình 5 người tại phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM) bị kẻ xấu quăng bom xăng vào gây cháy dẫn đến sự việc đau lòng, phía công an đã trả lời chính thức về thông tin này.

Liên quan đến vụ hoả hoạn khiến 5 người trong một gia đình tử vong thương tâm xảy ra ở đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9 (TP.HCM), sáng 21/1 cơ quan chức năng đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Công an nói gì về nghi vấn gia đình 5 người chết thảm do bị quăng bom xăng vào nhà đòi nợ? - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng thông tin vụ việc.

Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng Công an quận 9 cho biết, tổng cộng 3 xe cứu hoả được điều sâu vào 400 mét trong con hẻm nhỏ, 22 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Khoảng 20 phút dập lửa, vụ cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên không ai trong nhà sống sót.

Công an nói gì về nghi vấn gia đình 5 người chết thảm do bị quăng bom xăng vào nhà đòi nợ? - Ảnh 2.

Ông Bông (bìa trái) con rể trong gia đình kể lại sự việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có 4 xe máy cháy rụi để chắn ngay trước cửa nhà. Ngọn lửa bao trùm và làm sập một gác gỗ trong căn nhà.

Ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND quận 9 cho biết sẽ hỗ trợ tối đa quá trình lo hậu sự cho các nạn nhân, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho gia đình trong thời điểm cận Tết này.

 

 

Xe cứu thương vào và đưa xác các nạn nhân đi.

Một số nguồn tin tại hiện trường cho rằng gia đình các nạn nhân gặp nạn có mắc nợ nhiều tiền từ tín dụng đen nhưng không có khả năng trả, do đó bị các đối tượng xấu ném bom xăng vào nhà để phóng hoả dằn mặt.

Trước đó ngôi nhà cũng nhiều lần bị tạt sơn, tạt mắm tôm đe doạ.

Trả lời nghi vấn này, Đại tá Trang Viết Thanh cho rằng đây chỉ là tin đồn, hiện chưa có căn cứ chứng minh nên đề nghị báo chí, truyền thông đưa tin chừng mực, cẩn thận từ nguồn thông tin được cung cấp chính thức.

Công an nói gì về nghi vấn gia đình 5 người chết thảm do bị quăng bom xăng vào nhà đòi nợ? - Ảnh 4.

Hàng xóm bàng hoàng trước sự ra đi của 5 người trong gia đình.

Đến hiện tại, xác của các nạn nhân đã được đưa đi để tiếp tục làm công tác khám nghiệm.

Hiện tại các lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp chặt chẽ với Công an TP.HCM để khẩn trương làm tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hoả hoạn.

Trước đó như đã thông tin, khoảng hơn 3h sáng 21/1 người dân khu vực cạnh con hẻm 567 đường Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) nghe thấy tiếng nổ lớn.

Công an nói gì về nghi vấn gia đình 5 người chết thảm do bị quăng bom xăng vào nhà đòi nợ? - Ảnh 5.

Cơ quan chức năng phong toả hiện trường nghiêm ngặt.

Khi bước ra ngoài, họ thấy lửa bốc lên ngùn ngụt tại căn nhà nằm sâu trong hẻm.

Tuy nhiên lúc này lửa đã lên rất mạnh, người dân không thể tiếp cận.

Hậu quả là 5 nạn nhân trong một gia đình, bao gồm 3 nữ, 2 nam đều tử vong trong ngôi nhà khoảng 30 mét vuông.

Danh tính các nạn nhân đã được công an xác định, bao gồm bà Lê Thị Huệ (SN 1950), bà Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976, con gái bà Huệ), ông Lê Hoàng Thanh (SN 1980) và Lê Hoàng Trung (SN 1978, con trai bà Huệ), chị Trần Mỹ Tuyền (SN 1990, con dâu bà Huệ).

 

Link bài gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-an-noi-gi-ve-nghi-van-gia-dinh-5-nguoi-chet-tham-do-bi-quang-bom-xang-vao-nha-doi-no-22202021111493465.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang