Công thức nước ép giảm cân nhanh, đẹp da tức thì cho các nàng ngày 8/3

(lamchame.vn) - Ngày mùng 8/3 cận kề, chị em chắc hẳn đang cấp tốc chăm da giữ dáng để có dáng mạo hoàn hảo nhất trong ngày quan trọng này. Với những công thức nước ép đơn giản dưới đây, giữ dáng không còn là vấn đề quá "nan giải" với các nàng

Nước ép nho: "thần dược" chống lão hóa, đẹp da

Nho là loai trái cây thơm ngon mà vô cùng bổ dưỡng, nho không chỉ cung cấp lượng đường cần thiết cho cơ thể mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa và các loại bệnh tật. Mỗi ngày 1 cốc nước ép nho sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mềm mịn lại giữ dáng tốt. Cách làm nước ép nho thì vô cùng đơn giản rồi. Để có một cốc nước ép nho ngon bạn phải chọn được những quả nho tươi, không bị dập nát và đặc biết phải an toàn, không độc hại. Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, hãy bổ sung ngay 1 ly nước ép nho mỗi ngày ngay từ bây giờ để bạn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, hồng hào và vóc dáng thon gọn đi chơi với bạn bè nhé.

Nguyên liệu:

- 300 - 400 gr nho

- 1/2 quả chanh

- 1/4 chén đường

- Nước, đá (tùy thích)

Cách làm:

Bước đầu tiên, bạn mua nho về rồi ngắt từng quả nho ra khỏi chùm và rửa sạch rồi để ráo, muốn ăn toàn, bạn nên ngâm qua nước muối loãng 5% để loại bỏ độc tố nhé. Tuy nhiên, không nên ngâm nước muối quá mặn kẻo vỏ nho sẽ bị nát.

Bạn nên ngâm nho qua nước muối loãng 5% để loại bỏ độc tố

Sau khi nho ráo, hãy cho vào máy xanh sinh tố rồi lọc bỏ vỏ, hạt qua rây rồi thêm nước cốt chanh.

Cuối cùng, bạn có thể cho thêm chút đường (độ ngọt tùy ý thích nhé), thêm chút đá là đã có ngay một ly nước ép thơm ngon tuyệt hảo rồi.

Thêm 1 ít nước cốt chanh để tăng thêm hương vị, và đường đá tùy thích

Nước ép nho được đánh giá rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa và có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân nếu đều đặn mỗi ngày uống 1 ly. Chỉ bằng những thao tác cực đơn giản, bạn đã có ngay ly nước nho thơm ngon bổ dưỡng rồi đó.

Không chỉ uống nước éo nho đều đặn từ bây giờ cho đến dịp 8/3 mà bạn hãy duy trì thói quen này mỗi ngày để cơ thể thon gọn và khỏe mạnh nha! Cách làm nước nho ép cực đơn giản và nhanh chóng nên hãy trổ tài làm nước ép hoa quả bổ dưỡng này cho bạn hoặc cả gia đình thưởng thức nhé!

Giảm mỡ cấp tốc với nước ép bưởi

Từ lâu, trái bưởi luôn được coi là thần dược giúp chị em phụ nữ có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, cung cấp nhiều dưỡng chất đặc biệt là vitamin C, làm mát cơ thể, thanh lọc gan, thận đồng thời cung cấp nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và chống lão hóa hiệu quả. Có thể dễ dàng nhận ra sự góp mặt của trái bưởi vào các loại thực phẩm và mỹ phẩm cao cấp.

Nguyên liệu:

– Bưởi: 1 quả

– Syrup đường bột: 100ml

– Nước cốt chanh tươi: 10 ml

– Đá viên

Cách làm:

Bước 1: Bạn gọt vỏ bưởi, bỏ phần cùi trắng, tách thành từng múi và bóc phần màng trắng bao quanh tép, bỏ hết hạt, chia nhỏ múi bưởi.

Lưu ý: Hạt bưởi chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nước ép bưởi bị đắng, bởi vậy mà bạn hãy loại bỏ hoàn toàn hạt bưởi nhé.
Bước 2: Cho phần múi bưởi vào bát sạch, ướp với đường cát  trong khoảng 20 phút để nước ép bưởi có màu đẹp, hương vị thanh khiết, át bớt vị gắt tự nhiên.

Hạt bưởi chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nước ép bưởi bị đắng, bởi vậy mà bạn hãy loại bỏ hoàn toàn hạt bưởi nhé.

Bước 3: Cho tất cả vào máy ép để ép lấy phần nước cốt. Nếu không có máy ép, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi dùng rây lọc lại để giữ lấy nước cốt và loại bỏ phần bã.
Hòa lẫn 10ml nước cốt chanh vào phần nước ép bưởi rồi cho vào bình lắc cùng 70-100ml syrup đường tùy khẩu vị. Thêm đá vào rồi lắc mạnh tay đến khi bình lạnh nhé, công đoạn này giúp nước ép được lạnh đều và hòa tan với các nguyên liệu khác.

Lưu ý trong cách làm nước ép bưởi
– Khi bóc bưởi bạn có thể nếm thử vị của bưởi để biết được bưởi chua hay ngọt mà cân chỉnh lượng nước đường cho vào sao cho hợp lí.

– Cách làm nước ép bưởi trên đây chỉ đủ để pha 1 ly, bạn hãy gia giảm nguyên liệu để pha chế cho đủ số lượng nhé.

Mỗi ngày một ly nước bưởi sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe hiệu quả hơn rất nhiều, đồng thời giữ dáng, làm đẹp da

Uống nước ép bưởi lúc nào thì tốt?
Công dụng của nước ép bưởi tốt như vậy nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì không những khiến các chất dinh dưỡng không được hấp thụ mà còn rất có hại cho cơ thể.

– Nên dùng nước ép bưởi sau khi đã ăn, không uống khi đói.

– Những ai đang sử dụng thuốc, đặc biệt là người già thì không nên ăn bưởi và uống nước ép bưởi.

– Không ăn bưởi khi đang bị tiêu chảy

Mỗi ngày một ly nước bưởi sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe hiệu quả hơn rất nhiều, đồng thời giữ dáng, làm đẹp da, ghi nhớ cách làm nước ép bưởi này để làm cho cơ thể thêm phần trẻ trung nhé. Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang