Công Vinh trải lòng sau hơn 1 thập kỷ làm chồng Thủy Tiên: "Lớn hơn em có 1 tuổi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc"

Chia sẻ hài hước của Công Vinh khiến nhiều người càng ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ lại những hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi từ thiện. Hoạt động từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên vốn không hề xa lạ đối với fan hâm mộ. Từ sau khi chính thức là vợ chồng, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện.

Công Vinh trải lòng sau hơn 1 thập kỷ làm chồng Thủy Tiên:
 
Công Vinh trải lòng sau hơn 1 thập kỷ làm chồng Thủy Tiên:
 

Mới đây, cả hai đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho những người dân nghèo tại Bình Dương. Anh chia sẻ: "Bên nhau gần 12 năm qua, chỉ lớn hơn em có 1 tuổi thôi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc... Giận bay màu là có thật mọi người ạ"

Không khó để nhận ra, cựu cầu thủ Công Vinh vốn là người có cơ địa tóc dễ bạc, chính vì thế tóc của anh thường hay có dấu hiệu bạc sớm. Chia sẻ của Công Vinh khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị. 

Tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ về tình cảm chân thành của cặp đôi. Thời điểm bắt đầu bên nhau từ năm 2008, Công Vinh và Thủy Tiên nhiều lần phải đối diện với những lời chỉ trích phản đối. Tuy nhiên, vượt qua sóng gió, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau cùng nhau bước qua một hành trình dài gần 12 năm.

 

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/cong-vinh-trai-long-sau-hon-1-thap-ky-lam-chong-thuy-tien-lon-hon-em-co-1-tuoi-nhung-toc-em-ngay-cang-xanh-ma-toc-anh-ngay-cang-bac-22202022119515620.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang