Công Vinh tức giận khi Thủy Tiên tự làm điều này một mình mà không thông báo cho chồng biết: "Nhiều khi lấy phải vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ"

Suốt 10 năm qua, dù chịu rất nhiều sức ép suốt quãng thời gian đầu hẹn hò song cặp đôi đều vượt qua và chứng tỏ tình cảm chân thành của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Công Vinh đã không giấu giếm sự hốt hoảng khi bà xã Thuỷ Tiên tự động đi mổ răng khôn mà không để anh biết. 

Công Vinh tức giận khi Thủy Tiên tự làm điều này một mình mà không thông báo cho chồng biết:
 

Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Trên đời chắc có lẽ mỗi bà này duy nhất không sợ trời không sợ đất. Đi mổ răng khôn biến chứng phải gây mê 3 - 4 tiếng mà tự đi khám, rồi tự đi nhập viện 1 mình luôn không cho ai hay để đi theo chăm bả. Gặp mình đàn ông, mình nghe xong còn sợ mà bả không sợ gì luôn, chơi 1 mình 1 ngựa đi mổ luôn.

Hên cho bả chồng hỏi tài xế của bả mới phát hiện ra và đi theo chứ mổ xong ai đỡ, ai đút nước, đút cháo, rồi bác sĩ dặn dò lúc mê man trong phòng hồi sức… Hỏi bả thì bả nói bệnh viện có dịch vụ, y tá… chăm rồi lo gì, mắc công phiền người khác làm chi, tự đi 1 mình cho nhanh. 

Mổ xong đi lại khó khăn, nói chuyện còn không có sức mà bả gan lì vậy đó. Đi mổ mà tưởng bả đi siêu thị chơi vậy, không biết đầu bả nghĩ gì luôn, chắc bả nghĩ bả là đàn ông... nhiều khi lấy phải vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ”.

Công Vinh tức giận khi Thủy Tiên tự làm điều này một mình mà không thông báo cho chồng biết:
 

Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có hơn 10 năm bên nhau. Dù chịu rất nhiều sức ép suốt quãng thời gian đầu hẹn hò song cả hai đều vượt qua và chứng tỏ tình cảm chân thành của mình. Hiện cặp đôi đã có với nhau một cô con gái đầu lòng.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang