Đăng ảnh nude “sương sương” mà bị soi mói chê bai, Kylie Jenner cuối cùng khiến anti cạn lời vì câu đáp trả bá đạo

Bị bắt lỗi chê bai vô lý, Kylie Jenner liền lên tiếng đáp trả gay gắt khiến antifan không thể ý kiến gì thêm.

Hôm nay, Kylie Jenner đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram những bức hình được chụp từ kỳ nghỉ dưỡng của cô cùng hội bạn thân xinh đẹp. Trong đó, nổi bật nhất là bức hình nữ tỷ phú trẻ nude hoàn toàn, khoe trọn thân hình nóng bỏng và hoàn hảo. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi có cánh dành cho sắc vóc của Kylie, không hề thiếu những bình luận tiêu cực. Đáng nói ở đây là ngôi sao trẻ sinh năm 1997 không hề làm ngơ như trước và trực tiếp đáp trả khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" một hồi.

Đăng ảnh nude “sương sương” mà bị soi mói chê bai, Kylie Jenner cuối cùng khiến anti cạn lời vì câu đáp trả bá đạo - Ảnh 1.

Cụ thể, có một tài khoản Instagram đã vào "bắt lỗi" Kylie Jenner rằng: "Có ai để ý ngón chân của cô ấy quá dài không?". Câu chuyện photoshop lỗi của chị em nhà Kardashian - Jenner vốn đã quá nổi tiếng, từ bàn tay quá khổ cho đến bóp eo méo cả ảnh. Tuy nhiên, bắt lỗi vô lý kiểu "ngón chân hơi dài" thì chắc chắn nữ tỷ phú trẻ sẽ không để yên. Ngôi sao trẻ đã đáp trả lại găt gắt: "Để những ngón chân của tôi được yên".

Ngay bên dưới, một vlogger khá nổi tiếng cũng bình luận sân si không kém: "Bức ảnh này trông vẫn tệ hại như mọi khi". Lần này, Kylie Jenner trả lời tỉnh bơ: "Giống như Kim K từng nói, khi tôi không phải người bạn thích nhưng bạn vẫn cố theo dõi tôi để bắt chước".

Đăng ảnh nude “sương sương” mà bị soi mói chê bai, Kylie Jenner cuối cùng khiến anti cạn lời vì câu đáp trả bá đạo - Ảnh 2.

Nguồn: Instagram

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang