Đang dẫn chương trình trực tiếp, bà mẹ bỗng bị con trai 3 tuổi chạy vào "phá đám" nhưng kết quả hết sức bất ngờ

Khoảnh khắc hài hước của nữ phóng viên đang dẫn chương trình thì bị con trai chạy vào nghịch tóc đã được chia sẻ trên nhiều trang báo lớn nhỏ.

Mới đây, nữ phóng viên Courtney Kube đến từ đài truyền hình MSNBC (Mỹ) đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đang dẫn chương trình thì bị con trai chạy vào "phá đám". Sự việc xảy ra vào sáng thứ 4 (9/10) khi cô Courtney đang dẫn bản tin trực tiếp về tình hình chiến sự ở Syria, thì con trai cô bỗng vô tình đi vào trường quay và chạy đến chỗ mẹ.

Dù tình huống xảy ra bất ngờ nhưng Courtney vẫn vô cùng chuyên nghiệp và cố gắng bình tĩnh dẫn tiếp, cậu bé sau đó bỗng ôm chầm lấy mẹ và cố với tay lên để nghịch tóc. Lúc này cô Courtney liền mỉm cười và cố gắng đưa con trai ra khỏi tầm nhìn của camera. Nhà sản xuất cũng nhanh chóng cắt cảnh quay này đi và thay thế bằng một hình ảnh khác. Sau khi sự việc đã giải quyết ổn thỏa, bà mẹ phóng viên liền dẫn tiếp bản tin còn đang dang dở.

Đang dẫn chương trình trực tiếp cô Courtney Kube bỗng bị con trai chạy vào phá đám.

Đang dẫn chương trình trực tiếp, bà mẹ bỗng bị con trai 3 tuổi chạy vào

Khoảnh khắc cậu bé cố gắng nghịch tóc mẹ.

Được biết cô Courtney Kube có 2 cậu con trai sinh đôi là Jake and Ryan, nhưng không rõ bé nào là người "phá đám" mẹ. Đài MSNBC cũng đã đăng tải lại khoảnh khắc đáng yêu này kèm theo chú thích hài hước: "Đôi lúc sẽ có tin tức bất ngờ xảy ra khi bạn đang báo cáo tin nóng".

Cô Courtney sau đó đã nhận được rất nhiều lời khen về tính chuyên nghiệp của mình, nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng rằng:

- Bạn xử lý tình huống rất tốt. Bên cạnh đó khoảnh khắc này cũng rất dễ thương.

- Cô ấy đã phản ứng rất nhanh nhạy. Đó chính là sự chuyên nghiệp. Làm tốt lắm.

Đang dẫn chương trình trực tiếp, bà mẹ bỗng bị con trai 3 tuổi chạy vào
 
Đang dẫn chương trình trực tiếp, bà mẹ bỗng bị con trai 3 tuổi chạy vào

Cô Courtney Kube thường hay đưa con 2 con trai của mình tới chỗ làm.

Được biết bà mẹ này đã công tác tại đài MSNBC được 20 năm và cô thường đưa các con của mình tới trường quay. Sự cố đáng yêu này khiến nhiều người liên tưởng tới một chương trình phát sóng trực tiếp của kênh BBC. Khi đó giáo sư Robert Kelly đang ngồi trong phòng làm việc tại nhà và có cuộc thảo luận về chính trị Hàn Quốc với kênh BBC. Đúng lúc đó con gái của ông liền mở cửa đi vào phòng và nhảy múa, ca hát rất vui vẻ, cho đến khi người mẹ hoảng hốt chạy vào và lôi đứa con ra ngoài.

Nguồn: Dailymail

 

Theo trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang