Đi làm về nghe giúp việc cười rúc rích nói với chồng: "Sướng nhé, Tết bận thế này vẫn được em chiều", vợ đứng chết lặng trước cảnh tượng khó tin

Lan kể: "Nhiều người trêu là cẩn thận không tham việc rồi chồng ngoại tình với giúp việc nhưng mình xinh đẹp, giỏi chiều chồng thì sợ gì".

Những ngày cuối năm, có lẽ không ai bận bằng chị em phụ nữ. Người đàn bà nào cũng gồng mình lên lo việc con cái, cơm nước, việc công ty, đối nội đối ngoại. Nếu trong lúc này mà phát hiện chồng ngoại tình với giúp việc, hẳn chị em nào cũng khó giữ được bình tĩnh.

Cô vợ tên Lan mới đây chia sẻ câu chuyện của mình. Lan kể, cô kinh doanh 3 cửa hàng thực phẩm nên Tết là dịp bận nhất, quay cuồng vì việc buôn bán. Những ngày này, dù muốn nhẹ nhàng cũng không nhẹ nhàng nổi. Việc đưa đón con, dọn dẹp nhà cửa cô giao hết cho người giúp việc. Cũng may Lan tìm được người giúp việc tốt, không vướng bận gì vì chồng đã mất. Chị ta cũng nhanh nhẹn, được lòng bọn trẻ con.

"Thật sự, mình nóng như lửa ấy. Tết nhất khiến cả nhà loạn hết lên. Giúp việc lại làm mình làm mẩy đòi về quê sớm lo Tết. Mình phải xuống nước nịnh, hứa thưởng thêm 1 tháng lương, chiều 29 cho xe ô tô đưa về tận quê thì chị ta mới chịu ở lại giúp thêm.

Đi làm về nghe giúp việc cười rúc rích nói:

Ảnh minh họa

Quần quật cả ngày ngoài đường, về đến nhà có người chuẩn bị cơm nóng cho cũng thoải mái. Chồng đợt này lại kêu bận việc công ty, tối muộn mới về đến nhà. Nhiều người trêu là cẩn thận không tham việc rồi chồng ngoại tình với giúp việc nhưng mình xinh đẹp, giỏi chiều chồng thì sợ gì. Chị giúp việc kia trông cũng chẳng bắt mắt lắm, lại ý tứ ăn mặc kín đáo, giản dị nên mình không lo.

Thế mà, chiều cuối năm được phen toát mồ hôi hột đúng nghĩa đen luôn. Tối hơn 9h mình về nhà. Chồng với con báo hôm nay sang nội ăn cơm vì có bác ở nước ngoài về. Về đến nhà, sớm hơn thành ra lại được bắt quả tang giúp việc ve vãn chồng mình.

Mình đứng chết lặng ở cửa nhìn cảnh tượng trước mắt. Chồng mình vừa hì hục sửa xong ống nước tràn đã thấy chị ta cầm sẵn khăn tay đòi lau mồ hôi cho, anh ấy còn anh ngại ngùng đẩy ra. Chị ta vội xuýt xoa khen chồng mình giỏi kỹ thuật rồi kéo anh ngồi xuống ghế ăn đĩa hoa quả đã gọt sẵn, ỡm ờ nói: 'Sướng nhé, Tết bận thế này vẫn được em chiều'. 

Mình bước đến trước mặt, quát luôn: 'Tình cảm quá nhỉ. Tôi nhìn chị với chồng tôi mà tưởng cặp đôi đang yêu nhau đấy. Thế giờ ăn Tết ở đây với vợ chồng tôi hay để tôi đưa ra bến xe về quê nào' khiến chị ta tái mặt giải thích đủ kiểu còn chồng mình lắp bắp không nói nên lời", Lan chia sẻ.

Lan kể lại là tối hôm ấy, cô "dằn mặt" anh chồng luôn. Chồng thề sống thề chết là chẳng làm gì có lỗi, còn chị ta có ý định dụ dỗ không thì anh không quan tâm. Vợ cứ đi vắng suốt, anh thấy giúp việc vất vả thì cũng giúp mấy việc như sửa sang đồ đạc, phơi quần áo lúc chị ta trông con.

Đi làm về nghe giúp việc cười rúc rích nói:

Ảnh minh họa

Nghe chồng kể chuyện tỉnh bơ mà Lan càng lo lắng. Cảnh hôm nay cô nhìn thấy có khác gì cặp vợ chồng hạnh phúc cùng nhau nấu ăn, chồng giúp vợ việc sửa chữa đồ đạc trong nhà đâu. Nhìn ánh mắt liếc đầy tình ý của chị giúp việc kia mà Lan còn toát mồ hôi.

Để cho chắc, cô đành tạm biệt ngay chị giúp việc này. Còn chồng, cô ra điều kiện cấm được gần gũi, giúp đỡ hay nói chuyện thân tình gì với người giúp việc lúc vợ vắng nhà. Cô sẽ lắp camera và chọn một người giúp việc lớn tuổi cho an toàn.

Chuyện của Lan là một bài học cho các bà chủ nhà. Đúng là vợ giỏi giang, kinh doanh giỏi nhưng cũng hạn chế giao nhà cửa, chồng con cho người giúp việc. Cần biết cân đối giữa việc bên ngoài và việc nhà.

Những việc kinh doanh, vợ có thể đề nghị chồng chia sẻ hoặc thuê người trợ giúp để tránh giúp việc thoải mái kiểu "vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm". Trường hợp này, rất may cho cô vợ không phải bắt quả tang chồng ngoại tình mà chỉ là màn dụ dỗ từ phía người giúp việc.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/di-lam-ve-nghe-giup-viec-cuoi-ruc-rich-noi-voi-chong-suong-nhe-tet-ban-the-nay-van-duoc-em-chieu-vo-dung-chet-lang-truoc-canh-tuong-kho-tin-22202022122108963.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang