Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu

Liên quan đến vụ việc thầy giáo có quan hệ tình cảm làm một nữ sinh mang thai, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và chưa có kết quả. Tuy nhiên, vị đại diện cũng cho biết, tinh thần của Sở sẽ xử lý thật nghiêm trước ngày 20/11 sắp tới.

Thời gian vừa qua, sự việc thầy giáo có quan hệ tình cảm và làm một nữ sinh mang thai xảy ra tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã khiến dư luận dành nhiều chú ý.

Thầy giáo trong sự việc trên được xác định là Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất). Còn nữ sinh có quan hệ tình cảm với ông Chính là T.H.Th., thời điểm xảy ra vụ việc Th. là học sinh lớp 10 tại trường.

Trước sự việc ồn ào trên, chia sẻ trên Tiền Phong, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết, em T.H.Th. (SN 2002, học sinh trường THPT Sóc Sơn) đã được chuyển sang trường khác để tránh ảnh hưởng đến việc học.

Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu - Ảnh 1.

Thầy giáo Nguyễn Văn Chính.

Còn đối với thầy giáo Nguyễn Văn Chính (giáo viên bộ môn Toán tại trường THPT Sóc Sơn) sẽ không được cho nghỉ như đơn nguyện vọng.

Liên quan đến sự việc trên ngày 12/11, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và chưa có kết quả.

"Khi nào có kết quả điều tra từ phía công an thì Sở mới xử lý được vụ việc. Nếu công an sau khi giám định và đưa ra quyết định khởi tố thì thầy giáo sẽ bị nhận kỷ luật ở mức rất nặng.

Hình thức kỷ luật có thể khai trừ ra khỏi Đảng và buộc thôi việc. Nếu thầy giáo không bị khởi tố thì mức xử lý tùy thuộc vào phân tích của hội đồng kỷ luật của nhà trường, sau đó Sở sẽ đưa ra ý kiến.

Theo quan điểm của tôi trong vụ việc này, thầy giáo sẽ bị kỷ luật ở mức khá nặng, tinh thần của Sở sẽ xử lý thật nghiêm trước ngày 20/11 sắp tới", ông Viên nói.

Theo vị Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang, sự việc thầy giáo quan hệ với nữ sinh làm mất uy tín của nhà giáo.

Trước đó theo thông tin trên tờ Zing.vn ngày 6/11, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang , cho biết Công an huyện Hòn Đất đã thụ lý điều tra vụ giáo viên 55 tuổi của Trường THPT Sóc Sơn có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.H.Th. (sinh ngày 31/12/2002, ngụ xã Mỹ Lâm).

Theo ông Tín, để có cơ sở khởi tố vụ án và bị can, cơ quan điều tra phải trưng cầu giám định xem Th. có bị xâm hại hay không. Ngoài ra, còn phải xác định thời điểm nữ sinh bị xâm hại.

Bên cạnh đó, mới đây trên mạng xã hội cũng xuất hiện "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh Th. Cụ thể trong bản tự nguyện, nữ sinh Th. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Vào ngày 28/4/2018, Th. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với thầy này.

Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu - Ảnh 2.

Bản tự nguyện yêu của nữ sinh lớp 10 ở miền Tây

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…" - nội dung được cho là do nữ sinh Th. viết nêu quan điểm và khẳng định bản thân không phải bị dụ dỗ hay ép buộc gì cả.

Theo báo Người Lao Động, về "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh này viết thì Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chưa tiếp nhận để làm căn cứ giải quyết. Chưa kể, độ xác thực của bản tự nguyện yêu bất ngờ xuất hiện ở thời điểm bất ngờ khi vụ việc đang được tiến hành điều tra. 

Hiện tại, CSĐT vẫn đang xác minh làm rõ theo đơn của gia đình nữ sinh Th. tố cáo thầy giáo dạy Toán trường này có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang