Diện quần jean phải lưu ý các điểm sau để tránh trở thành thảm họa!

(lamchame.vn) - Diện quần jean dù có đẹp đến đâu mà mắc các lỗi sau cũng thành thảm họa. Chú ý bạn nhé!

Quần jeans quá rộng và dài

Mang lên mình một chiếc quần jeans quá dài đồng nghĩa với việc đôi chân của bạn đã bị rút ngắn đi một phần kha khá. Những nếp gấp chồng chất lên nhau ở phần ống lượt thượt sẽ tạo cảm giác nặng nề, kém thon gọn cho đôi chân.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Lựa chọn phù hợp nhất cho bạn là chiếc quần jeans có độ dài vừa phải, chạm đến mắt cá chân. Những loại quần này khiến bạn trông gọn gàng, nhẹ nhàng hơn. Quần jeans vừa vặn với vóc dáng còn giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác đôi chân thêm thon dài và thanh thoát.

Mix quần jeans cùng dép xỏ ngón

Quần jeans mix cùng dép xỏ ngón không quá thảm họa, bộ đôi này cũng mang đến sự thoải mái cho bạn, đặc biệt là trong những ngày mưa gió hay nắng nóng. Tuy nhiên, xét về độ thời thượng, chỉn chu thì sự kết hợp này sẽ bị chấm 0 điểm, hay nói cách khác, diện quần jeans + dép xỏ ngón sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông luộm thuộm, bô nhếch, uổng phí cả set áo quần xinh đẹp mà mình đã cất công mix&match.

Trong trường hợp, sự thoải mái trong trang phục vẫn là ưu tiên của bạn thì sandals, dép lê bản to hay giày mule sẽ là những gợi ý tuyệt vời.

Nếu diện quần ống rộng, dài quá mắt cá chân thì đừng nên mix cùng giày bệt

Nếu là một quý cô chân dài miên man thì rất dễ, bạn có thể thoải mái mix quần ống rộng, cạp cao, dài quá mắt cá chân đến chấm đất với giày bệt nhưng nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, đây không phải là một ý tưởng mix đồ hay. 

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bạn không cần thiết phải xỏ chân vào một đôi giày cao lênh khênh, chỉ cần là giày có gót, cỡ 3 – 5 phân cũng quá đủ để giúp hiệu quả kéo chân, "hack" dáng của quần cạp cao, ống dài rộng được phát huy tối ưu; kết quả là trông bạn sẽ cao ráo và thời thượng gấp nhiều phần.

Quần jeans quá mỏng và bó sát

Chiếc quần jeans bó sát với chất liệu quá mỏng không những phơi bày một loạt nhược điểm về vóc dáng như vòng eo lớn, vòng 3 sồ sề hay cặp đùi to, chúng còn rất dễ in hằn những đường cong nhạy cảm.

Quần jeans quá mỏng và bó sát

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đặc biệt kiểu quần này còn khiến bạn "đứng ngồi không yên", bởi chỉ một chút sơ sẩy, chúng sẽ đẩy bạn vào tình huống ăn mặc kém duyên.

Vì thế, nếu  muốn mặc quần jean cho thật đẹp và lịch sự thì bạn nên chọn loại có độ ôm vừa phải. Quần jeans ống đứng, ống suông hay ống loe nhẹ nhàng cũng là gợi ý giúp bạn giấu đi nhược điểm về vóc dáng một cách vô cùng hiệu quả.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang