Diệp Lâm Anh bầu lần 2 dáng vẫn đẹp đến ngỡ ngàng chỉ nhờ chăm chỉ làm đúng 3 việc sau

Diệp Lâm Anh mang thai lần 2 được 5 tháng nhưng dáng vẫn đẹp đến mức ngạc nhiên khiến nhiều bà bầu phải ngưỡng mộ.

Nói đến bà bầu "cool ngầu" nhất nhì showbiz Việt thì phải kể ngay đến Diệp Lâm Anh. Mới đây, mỹ nhân này đã khoe bụng bầu 5 tháng khi chụp cùng bé thứ 2 đã khiến mọi người ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô.

Diệp Lâm Anh kết hôn với chồng thiếu gia vào tháng 5/2018. Người đẹp sau đó xác nhận tin vui có thai và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 11/2018. Sau sinh nở, cô nhanh chóng quay trở lại công việc kinh doanh riêng cùng ông xã và cách đây không lâu, cô xác nhận đang mang thai lần 2.

61604647_2366709750278120_8539884852768407552_n

Diệp Lâm Anh và con gái đầu.

Được biết, ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý khi mang thai, Diệp Lâm Anh còn tuân theo chế độ tập luyện thể dục để giữ dáng bầu luôn thon gọn, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

  • Bí quyết giữ dáng của Diệp Lâm Anh đó là:

1. Tập hip hop cơ bản

Nếu theo dõi bà bầu 5 tháng này, có thể thấy cô luôn duy trì những bài tập hip hop với những động tác đơn giản, dễ thực hiện. Cách này khá ít người sử dụng để vận động trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã khéo léo thực hiện những động tác cơ bản nhất phù hợp với việc bầu bí.

Xem clip Diệp Lâm Anh nhảy thực hiện những động tác hip hop cơ bản.

2. Bơi lội thư giãn 

Lâm Anh không quên chăm sóc sức khỏe bằng việc bơi lội. Nhiều bà bầu sẽ cảm thấy không thoải mái khi thực hiện vận động dưới nước nhưng thực tế, nước làm giảm sự đè nặng của thai nhi lên các bộ phận cơ thể, đặc biệt là cột sống và đầu gối. 

unnamed

Diệp Lâm Anh đùa nghịch dưới nước cùng con gái đầu lòng.

Các bài tập thể dục cho bà bầu dưới nước mang đến sự thư giãn tối đa cho các cơ, giảm stress và phục hồi tối đa năng lượng.

3. Đi bộ

Diệp Lâm Anh diện những bộ váy thể thao 2 dây cùng giày sneaker kể từ khi mang bầu. Điều này giúp cô dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đặc biệt là có thể đi bộ thoải mái nhất.

Đi bộ sẽ giúp tim bơm máu hiệu quả đến khắp cơ thể, đặc biệt là nhau thai và em bé. Nhưng để đảm bảo an toàn, các nàng bầu nên lắng nghe chỉ định của bác sĩ trước khi muốn thực hiện bài tập này. Vì tùy thuộc vào từng giai đoạn thai kỳ khác nhau, quãng đường và tốc độ đi sẽ phải được điều chỉnh để phù hợp với cơ địa của bạn.

unnamed (1)

Diệp Lâm Anh diện những bộ váy thể thao 2 dây cùng giày sneaker kể từ khi mang bầu.

Những phương pháp tập luyện của mẹ bầu "chất" như Diệp Lâm Anh sẽ giúp giữ dáng đẹp và duy trì được sức khỏe. Khoa học đã chứng minh phụ nữ khi mang thai vận động nhiều sẽ dễ sinh hơn. Bà bầu nên dành 2,5 tiếng mỗi tuần để tập luyện, vận động. Không nên tham gia những bài tập đòi hỏi chạy nhảy quá nhiều, điều này sẽ không tốt cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, cần phải duy trì luyện tập hàng ngày trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao nhất

Các mẹ bầu hoàn toàn có thể tham khảo cách Diệp Lâm Anh vận động để luôn giữ được thân hình gọn gàng lại vừa tốt cho sự phát triển của thai nhi.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang