Đỉnh cao của hack tuổi chính là Lý Nhã Kỳ và Hari Won: Diện đồ đơn giản mà xinh xuất sắc trong street style tuần này

Chẳng cần đến đồ hiệu đắt giá, street style tuần này của các người đẹp Việt lại ghi điểm tuyệt đối bằng sự đơn giản, quen thuộc mà không kém phần sang chảnh.

Street style - Ảnh 1.

Gác lại hết tất cả những váy áo lộng lẫy kiêu sa, Lý Nhã Kỳ của thường ngày đơn giản nhẹ nhàng với áo len mỏng màu vàng nhạt cùng quần đũi đậm nét vintage dung dị. Mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng càng tôn lên nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô.

Street style - Ảnh 2.

Bảo Thy khéo đáp trả tin đồn bầu bí trong street style tuần này, cô nàng diện nguyên cây màu đen khoe vòng eo thon gọn, săn chắc khiến cô nàng nào cũng thầm ghen tị.

Đỉnh cao của hack tuổi chính là Lý Nhã Kỳ và Hari Won: Diện đồ đơn giản mà xinh xuất sắc trong street style tuần này - Ảnh 3.

Ngọc Trinh vẫn trung thành với cách khoe eo khôn khéo, street style tuần này của Nữ hoàng nội y là một cây đồ trắng theo style sporty năng động khỏe khoắn.

Street style - Ảnh 3.

Lan Khuê mới sinh xong có mấy ngày mà người đẹp đã sẵn sàng mặc đồ ôm sát thế này. Lan Khuê thậm chí còn gợi cảm nóng bỏng hơn hẳn so với thời còn son rỗi.

Street style - Ảnh 4.

HH Đỗ Mỹ Linh mix trench coat cùng một cây đồ đen, cách mix&match đơn giản nhưng lại luôn ghi điểm với nét thanh lịch, nhẹ nhàng đậm chất công sở.

Đỉnh cao của hack tuổi chính là Lý Nhã Kỳ và Hari Won: Diện đồ đơn giản mà xinh xuất sắc trong street style tuần này - Ảnh 6.

Street style của Hari Won khiến fan phải thốt lên sao mà trẻ xinh thế này. Hari xinh xắn ngọt ngào với mái tóc xõa, mái lưa thưa rủ nhẹ; set đồ cũng teen hết sẩy với áo phông in hình nổi bật cùng quần jeans ống rộng thoải mái.

Street style - Ảnh 5.

Cặp đôi Minh Triệu, Kỳ Duyên rủ nhau diện những set đồ thoải mái, năng động khi dạo phố, ngồi cafe cùng nhau. Minh Triệu khoe dáng với áo phông dáng ôm trong khi Kỳ Duyên lại tự nhiên phóng khoáng thiết kế oversized buông thả.

Street style - Ảnh 6.

Chi Pu lại hack dáng cực siêu với đôi boots cao hầm hố diện cùng chân váy ngắn, và áo len ôm sát khoe chân dài miên man nhìn như siêu mẫu.

Street style - Ảnh 7.

Diện cả cây Gucci đẳng cấp, nhìn Hà Hồ kool ngầu hết nấc, không hổ danh là Nữ hoàng giải trí kiêm fashonista của showbiz Việt.

Street style - Ảnh 8.

Thanh Hằng gợi ý set đồ mùa lạnh đơn giản mà cực thời thượng, sang chảnh chỉ bằng áo len trắng dáng ôm cùng áo khoác họa tiết kẻ cổ điển.

Street style - Ảnh 9.

Tranh thủ mọi lúc mọi nơi để khoe đôi chân thon dài cùng vóc dáng săn chắc, Tóc Tiên chơi trội khi diện áo khoác lông ấm áp theo style giấu quần gợi cảm. Với thời tiết như hiện tại chắc chỉ có Tóc Tiên dám bất chấp diện đồ như vậy.

Street style - Ảnh 10.

Hương Giang diện áo hai dây mỏng mát nhưng lại lộ vóc dáng gầy guộc khiến fan không khỏi xót xa.

Street style - Ảnh 11.

Diện váy đen trơn, Thiều Bảo Trang tạo điểm nhấn bằng cả bộ phụ kiện da rắn thời thượng.

Street style - Ảnh 12.

Trà Ngọc Hằng cũng bắt trend khá nhạy khi sắm ngay cho mình đôi sneakers hoa cúc đang nổi đình nổi đám suốt mấy ngày qua.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang